Jung Hoseok

1.3K 125 0
                                    

Bạn có một thói quen là mỗi tối đều chơi Pubg để giải trí. Hôm nay, như thường lệ, 7 giờ tối bạn đã leo lên giường, đeo sẵn tai nghe bắt đầu một trận mới. Nhưng chơi mãi mà chẳng được top 1, tức quá bạn đành đổi qua chơi duo cho đỡ hơn. Kì này ngẫu nhiên bạn được ghép cặp cùng một chàng trai người Hàn để tên là "iamyourhope", nghe giọng anh ấy cũng trầm ấm. Và đúng như cái tên, anh ấy đúng là hy vọng của bạn, với tài bắn bách phát bách trúng anh và bạn dễ dàng có được top 1. Thế là nhờ vào tài tiếng Hàn của mình mà hai người cứ cùng nhau chơi cả tối, trò truyện vui vẻ như hai người bạn đã quen biết từ lâu. Đến 11 giờ khuya, anh nói anh cần đi ngủ vì mai phải làm việc sớm. Trong lòng bạn cảm thấy có chút tiếc nuối nên mạnh dạn xin ig của anh ấy. Anh ấy cũng chỉ cười rồi đưa tên cho bạn. Sau khi thoát game, bạn vào ig anh xem thử, đó là một tài khoản cá nhân, ấn vào nút follow, vài phút sau anh đã chấp nhận. Bạn xem thử ảnh của anh, hầu như đều không lộ mặt, anh cũng chẳng up gì nhiều, chỉ thỉnh thoảng up vài clip nhảy ở phòng tập. Đang say xưa xem, thì đột nhiên có một tin nhắn đến, là của anh. Nội dung tin nhắn vô cùng đơn giản chỉ đơn giản là " 안녕하세요 " bạn cũng mỉm cười rồi đáp lại, thế mà chẳng hiểu sao thoáng chốc đã 1 giờ sáng. Anh cũng phát hiện ra sau đó liền nói tạm biệt và kết thúc bằng một tin nhắn "잘자요" Thế là đêm đó cả hai đều mỉm cười chìm dần vào giấc ngủ.
Cứ thế, dần dần mỗi ngày cả hai đều cùng nhau nói chuyện và chơi game. Bạn biết anh tên Jung Hoseok, sinh năm 94, hiện đang sinh sống ở Seoul và là một biên đạo nhảy. Chẳng biết từ lúc nào, bạn phát hiện bản thân đã thích anh mất rồi. Thế nhưng tình cảm ấy vẫn chỉ giữ trong lòng, bạn sợ khi nói ra rồi sẽ bị anh từ chối, sẽ mất đi tình bạn này. Tình bạn bước thêm một bước là tình yêu nhưng tình yêu lùi xuống một bước chẳng còn là tình bạn. Thế nên bạn cứ giữ mãi thứ tình cảm ấy, cùng anh mỗi ngày trò chuyện với tư cách một người bạn. Và lúc nào vẫn vậy, cuộc trò chuyện sẽ luôn bắt đầu bằng "안녕하세요" và kết thúc bằng " 잘자요"  Người ta nói chúc ngủ ngon là lời tỏ tình bền lâu nhất, đó là thứ hạnh phúc đơn giản nhưng lại lâu bền. Chỉ hi vọng bạn và anh có thể mỗi ngày đều có thể như vậy.
Hôm nay là sinh nhật bạn, bạn đã uống khá say, khi về nhà, mở điện thoại lên liền thấy dòng tin nhắn chúc mừng sinh nhật của anh. Không hiểu sao lúc đó bạn lại cảm động đến rơi nước mắt, đột nhiên một cuộc video call của anh gọi đến. Bạn vội lau đi dòng nước mắt, bình tĩnh bắt máy. Anh thấy bạn liền cười rồi nói chúc mừng sinh nhật. Anh nói:
- Chúc mừng sinh nhật em, hôm nay em về trễ quá, không lấy top 1 cho em được rồi. Hẹn ngày mai nha.
Bạn mỉm cười rồi chỉ đáp
- Nếu quà sinh nhật chỉ là top 1 thì không phải ngày nào cũng là sinh nhật em sao?
- Ừ nhỉ.
Anh nghe vậy cũng cười lên như bạn.
- Vậy em thích quà gì, anh mua rồi đóng gói gửi cho em.
- Chi bằng anh đóng gói anh gửi cho em đi.
Anh nghe vậy, nụ cười chợt tắt trên môi, ánh mắt lảng tránh bạn. Bạn thấy vậy cũng cười xoà rồi nói:
- Em nói đùa thôi, anh tin à.
Anh cũng chỉ cười, ánh mắt ổn định hơn lúc nãy.
- Thế em ngủ sớm đi. Ngủ ngon
- Em thích anh. 
Bạn đột nhiên nói, giây phút này bạn muốn cá cược với số phận, nói ra hết nỗi lòng mình. Anh im lặng hồi lâu. Rồi mới cất giọng.
- Anh nghĩ em chỉ nhất thời thích anh thôi. Tình yêu qua mạng như vậy sẽ kéo dài được bao lâu chứ. Trừ khi em có thể đứng trước mặt anh nói câu này. Em ngủ sớm đi.
Nói rồi anh cúp máy, bạn ôm điện thoại ngồi rụp xuống mà khóc. Bạn khóc rất nhiều, đến sưng cả mắt. Hôm sau bạn và anh cũng chẳng chơi cùng nhau, bạn vẫn ôm điện thoại hi vọng anh nhắn tin đến, nhưng đáp lại chỉ là một sự im lặng. Có lẽ mọi chuyện sẽ kết thúc ở đây.
Vài tháng sau, bạn đang trên đường về nhà thì bắt gặp trước nhà có một bóng người cao ráo đang đứng trước cửa. Tim bạn đập nhanh hơn, vội đi nhanh về phía nhà. Bạn như chết đứng trước cửa vì phát hiện đó là bóng hình mình luôn mong nhớ. Nước mắt bạn đột nhiên rơi xuống, bạn nhìn anh với sự bất ngờ. Anh thấy bạn liền dang tay ra, mỉm cười.
- Anh đến tìm em này, còn không mau đến ôm anh.
Bạn bật khóc chạy đến ôm anh, vùi mặc vào ngực anh. Anh ôm chặt, xoa đầu bạn.
- Chẳng phải anh đã đến rồi sao. Còn không mai tỏ tình đi, hôm đó em nói qua điện thoại anh nghe không chân thật.
Ngước đầu lên nhìn anh, bạn ngập ngừng nói
- Em... thích anh.
Anh mỉm cười tươi rồi nói.
- Anh cũng thích em.
Thế rồi cả hai cùng nhau hôn một nụ hôn thật ngọt. Sau khi dứt ra, bạn hỏi:
- Sao anh lại đến đây.
- Còn không phải để tìm em.
- Còn công việc của anh thì sao?
- Anh tạm nghỉ rồi, đợi em học xong sẽ đưa em qua bển sống cùng anh. Thế nào có chịu không?
Bạn mỉm cười thật tươi rồi gật đầu. Anh một lần nữa ôm bạn vào lòng.
- Sau này mỗi ngày đều có thể trực tiếp chào em và chúc em ngủ ngon rồi.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
IMAGINE BTS || BTS x You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ