Việt Nam, ngày 20 tháng 3 năm 2018
Gửi anh, từ một Việt Nam đầy nắng ấm và tình yêu trong em.
Đã 5 năm kể từ ngày chúng ta xa nhau rồi anh nhỉ? Anh ở một Hàn Quốc rộng lớn, còn em lại ở một Việt Nam nhỏ bé và xa xôi. Quãng thời gian chúng ta quen nhau, tuy không dài, nhưng có lẽ đã đủ để tụi mình tin tưởng vào tình yêu mà ta trao nhau.
Anh nhớ không, cái ngày anh đi, anh ôm em thật chặt ở sân bay, em khóc, những giọt nước mắt lăn dài trên má làm ướt đẫm cà mảng áo anh. Em nhớ những cuộc nói chuyện thâu đêm của chúng ta. Anh bảo hãy chờ anh, anh sẽ về với em sau khi kết thúc lịch trình.
Lời hứa ấy em vẫn chờ đợi đến tận bây giờ!
Em và anh có lẽ đã đủ trưởng thành trong mối quan hệ của chúng ta. Chúng ta chẳng còn những cuộc cãi vả, chẳng còn những cuộc " chiến tranh lạnh ". Bây giờ, chúng ta chỉ luôn yêu thương, tin tưởng và chờ đợi nhau. Đợi cái ngày mà mọi khoảng cách đều hoá hư vô, anh có thể đứng trước mặt em, ôm trọn em vào lòng.
Anh bây giờ là một idol, là người của công chúng, anh nổi tiếng, anh thành công. Còn em, em vẫn chỉ là một cô gái tầm thường nhỏ bé. Em luôn không ngừng phấn đấu để một mai có thể tự hào mà nói rằng em chính là bạn gái danh chính ngôn thuận của Jeon JungKook. Em luôn cố gắng vì một tương lai tươi sáng của chúng ta.
Anh biết không, vài hôm trước, ở chỗ em đã có một cơn mưa rào. Trong cơn mưa, em lại nhớ đến anh, một chàng trai dịu dàng xuất hiện trong nỗi nhớ. Em nhớ lại lúc chúng ta vẫn còn ở cạnh nhau, những lúc mưa như này anh lại ôm em vào lòng, ngăn đi cái giá lạnh. Em thật hi vọng vào một ngày mưa tiếp theo sẽ được anh ôm vào lòng như lúc trước. Em mong như vậy.
Thư có lẽ đã hơi dài rồi nên em đành khép lại ở đây thôi. Thật ra, tình yêu và nỗi nhớ nhung em dành cho anh chẳng ngôn từ nào có thể tả được, nhưng em hi vọng khi anh đọc lá thư này anh có thể cảm nhận được nó. Hứa với em anh nhé, hãy luôn giữ trọn một trái tim chân thành cho đến ngày ta về bên nhau. Hứa với em là hãy yêu thương nhau nhiều hơn, vì cuộc đời chẳng chờ đợi ai bao giờ. Hứa vớ em, dẫu rằng mai sau đoạn tình cảm chúng ta có gặp trắc trở, chông gai, anh vẫn cùng em kiên cường tiến về phía trước.
Hu vọng em với anh có thể một đời bên nhau, dẫu có bão tố cũng chẳng tách rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMAGINE BTS || BTS x You
Fanfiction추억 Nơi đây chỉ đơn giản là nơi mình giải bày những nỗi niềm qua con chữ. Thật vui vì bạn đã đọc. Cảm ơn 🥰