" Cạch " tiếng cửa vang lên trong không gian tĩnh mịch. Trong đêm tối, một chàng trai ngồi trên giường thẩn thờ chờ đợi điều gì đó. Ánh sáng từ cửa tràn vào phòng, soi lên bóng lưng rộng lớn của anh. Anh quay lại ngước nhìn, thì ra là cô đã về. Gương mặt anh lộ lên vẻ vui mừng, nở nụ cười sau đấy đi đến trước mặt cô.
" Em về rồi à. Để anh ra dọn cơm, em tắm trước đi, nước anh chỉnh sẵn rồi. "
Nói rồi anh bước vội ra cửa để đi hâm đồ ăn cho cô.
" Khỏi đi. Em ăn rồi "
Bước chân của anh khựng lại. Tâm trạng trùng xuống chỉ vì câu nói của cô. Nói rồi cô quay người bước vào phòng tấm, còn anh lại tiếp tục ngồi trên giường rồi tự nở nụ cười giễu bản thân mình. Cô bước ra, bước đến giường và nằm xuống. Cả hai tuy ngủ cùng một chiếc giường nhưng lại chẳng có chút hơi ấm nào. Cũng đúng thôi, dù gì quan hệ của họ mãi chỉ là một cuộc hôn nhân chính trị.
Anh là con trai của tập đoàn Kim Thị lớn còn cô là tiểu thư danh giá của Min Gia. Vì để đổi lấy các mỏ kim cương mà Min Gia đang nắm giữ, ba của SeokJin đã quyết định hứa hôn con mình cho Min Gia. Còn Min Gia, chỉ vì muốn đổi lấy quyền lực từ Kim Thị mà cũng đồng ý cho cuộc hôn nhân này. Hiện nay, SeokJin đang tiếp quản công ty của ba mình, với tài năng và sự quyết đoán, trong vòng 1 năm đã khẳng định vị thế vững chắc của Kim Thị trong ngành đá quý trên toàn thế giới. Còn cô, con gái độc nhất của Min Gia thì đang trở thành một minh tinh hạng A trong ngành giải trí. Thời gian trôi qua, anh và cô đã thương nhau tự bao giờ. Nhưng dường như bốn chữ " Hôn Nhân Chính Trị " bao giờ cũng như một bức tường vô hình cản trở quan hệ của họ. Anh yêu cô, cô không biết. Cô yêu anh, anh cũng chẳng hay. Có một lần, hai người xuất hiện trên một cuộc phỏng vấn, phóng viên hỏi cô rằng cô có thể thổ lộ với SeokJin vài lời được không? Lúc đó, cô nhìn anh, ánh mắt đầy chân thành.
" Anh ấy là chồng tôi đương nhiên tôi yêu anh ấy rất nhiều. Nếu như anh ấy là ánh dương, tôi nguyện là đoá hướng dương mãi mãi dõi theo. Nếu như anh ấy là gió, tôi nguyện là hạt cát cùng anh bay đến tận chân trời góc bể "
Nghe cô nói, anh nhìn cô, lòng như đoá hoa nở bừng trong sương sớm. Nhưng rồi lại nhớ rằng cô đã bao giờ yêu anh, quan hệ của họ chỉ vì lợi ích. Lời nói đó chẳng qua chỉ là nói đùa.
Còn ngài thì sao Kim tổng
" Chỉ cần là cô ấy, tôi nguyện dâng hiến cả sinh mạng này. Tôi yêu cô ấy, cô ấy chính là chốn bình yên mà tôi luôn muốn quay về. "
Có biết bao lời thật lòng nhưng lại bị xem là dối trá.
Đêm khuya tĩnh mịch, anh ngắm nhìn cô lúc ngủ. Chỉ có lúc này anh mới có thể cảm nhận được cô đang ở cạnh mình. Anh hôn nhẹ lên trán cô, tham lam hít mùi hương dịu nhẹ trên tóc. Giọng nói mớ của cô chợt vang lên.
" Tôi chưa bao giờ yêu anh. Chúng ta chỉ là vì lợi ích của đôi bên "
Trái tim anh như ngừng đập, phải rồi có lẽ cô đã quá mệt mỏi với tình yêu này rồi. Phải chăng đã đến lúc anh nên buông bỏ cô, để cô đi tìm hạnh phúc cho riêng mình. Ừ thì có lẽ điều đó sẽ khiến cô hạnh phúc nhưng còn anh thì sao? Chẳng lẽ tại anh không đủ tốt, không đủ quan tâm cô, anh thật muốn moi móc tim cô ra xem trong đó có gì. Rõ ràng anh đã yêu thương cô đến vậy nhưng sao cô lại chẳng quay đầu nhìn. Thôi được rồi, anh không muốn dày vò đôi bên nữa, đến lúc anh buông tay rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMAGINE BTS || BTS x You
Fanfic추억 Nơi đây chỉ đơn giản là nơi mình giải bày những nỗi niềm qua con chữ. Thật vui vì bạn đã đọc. Cảm ơn 🥰