Chapter 8

18.5K 188 13
                                    

Happy reading.😘

Chapter 8

Its been a week ng naging kame ni Chris okay naman sya wala namang problema.

Lagi syang sweet sa akin, mula sa pagbibigay ng pagkain, laging date, at parang araw-araw naming weeksary, naalala ko pa nga noong first week naming maging mag-on dinala nya ako sa tito nya pinakilala nya ako.

Sabe ng tito nya first time daw na may babaeng pinakilala si Chris.

Ako naman ay nagulat kase sa gwapo nyang iyan walang naging girlfriend? O naipakilala man lang?

Well, siguro nga flings lang marame.

Pero okay lang ang mahalaga ay iyong ngayon. Basta't masaya kame tapos.

-

Narito ako ngayon sa bahay ni Janelle dahil birthday nya ayaw pa nga sana akong payagan ni Chris dahil baka marame daw lalake na bisita pero sinabe kong ayos lang na kaya ko naman sarili ko, at kaibigan ko si Janelle no. Magagalit 'to pag di ako pumunta.

"Hay, buti naman pumunta ka akala ko di ka na makakapunta" saad nya.

"Pwede ba iyon? Bestfriend kita no, mahal kita kahit minsan..."

"Minsan? Ano?"

"Ahh wala, wala sabe ko ang ganda mo today" sagot ko nalang.

"Araw-araw bes araw-araw akong maganda" sagot nya.

Natawa nalang ako. Maganda naman talaga sya pero minsan talaga may pagka-malande haha di naman yung malandeng pag may nakitang gwapo gusto agad, yung ano lang yung tititigan lang at sasabihin sa akin na gwapo daw, di ko ba alam kung bakit sinasabe tuwing nakakakita ng gwapo pero okay lang haha kaibigan ko naman.

"Kain ka lang girl ah"

"Ah oo P-Birthday ulit" sabay halik ko sa pisngi nya.

"Salamat hihi, Ge na bago pa tayo magkaiyakan dito, puntahan ko lang iyong ibang bisita"

Tumango ako dali naman syang umalis dahil marame na ding nagdadatingan na mga bisita.

-

Nagpaalam na ako sa aking kaibigan at dahil nag text na sa akin si Chris na pauwi na daw sya, at dadaan na muna ako upang ihatid, sinabe ko naman huwag na dahil pagod din sya at kaya ko namang umuwi mag-isa, pero makulit baka daw may mang bastos sa akin dilikado daw.

Kinilig naman ako dahil ang alaga nya talaga sa akin.

Di naman nag-tagal ay dumating na sya at sumakay na ako sa kanyang sasakyan.

"How's the birthday party?" Tanong nya.

"Okay lang naman, madame syang bisita"

"Baka may nangbastos sayo? Or humawak?" tanong nya.

"Haha wala" nagseselos ata haha pero ang sarap sa feeling.

" ako lang dapat humahawak sayo Jane dahil ako lang boyfriend mo okay?" saad nya.

"Oo naman" sabay hawak sa pisngi nya. "Ikaw lang ikaw lang ang lalaking gusto ko wala ng iba" sabe ko naman, iyon lang at ngumiti na sya.

"Yan, mas lalo kang gumwapo pag nakangite"

"Talaga?" mas lalo pa nyang nilakihan ang kanyang nga ngiti.

"Yup" sabe ko.

-

Pagkarating namin sa amin ay inalalayan nya pa akong bumaba dahil baka daw madulas ako dahil umulan.

"Thanks" sabe ko.

"Basta ikaw baby" ayon nanaman yung mga ngiti nya.

Ngumiti naman ako at hinalikan ko sya nang mabilisan lang dahil alam muna baka iba nanaman gawin nitong lalaking to.

Sya naman ay di naka-imik at tulala lang sa kanyang kinatatayuan.

"Pwede isa pa?" tanong nya, habang pangiti-ngiti.

Tumango ako dahil maske ako ay nabitin.

Sya na mismo ang lumapit sa akin at humapit sa aking baywang upang halikan.

Lumapat sa akin ang kanyang malambot at manipis na labi. Kay sarap halikan.

Pinalalalim nya ang aming paghahalikan at ipinasok nya ang kanyang dila sa bibig ko wala akong nagawa, nagawa na nya nakipag-ispadahan naman ako gamit ang aking dila sa kanya.

At gumanti na ako ng halik sa kanya. I losed my control kaya gumanti na ako.

"Opps, porn" nagulat naman ako dahil sa nagsalita, agad akong bumitaw sa halikan namin dahil nakalimutan kong nasa gilid pa pala kami ng kalsada.

Agad ko namang hinanap yung nagsalita at isang bata na sa tansya ko ay nasa 11 or 12 years old?

Tinignan ko naman si Chris na masama ang tingin sa bata. Kaya agad kong inagaw ang kanyang atensyon.

"Okay ka lang?" tanong ko.

"Kung di lang yan bata papatulan ko yan" habang masama pa rin ang tingin sa bata.

Ako naman ay tinago ang tawa dahil tawang tawa na ako sa kanyang reaction dahil para syang bata na inagawan ng chocolate.

"Wala na yung bata, pwede ba nating ituloy?" tanong nya.

"Di na pwede nasa public area tayo, maraming nakakakita" sagot ko.

"Please?"

"Nope 'di pwede"

Sumimangot naman sya at nagtampo nanaman ata hayss isip bata talaga.

"Hey, bukas, bukas bibigyan kita ng kiss okay?"

Iyon lang at nabuhayan ulit, na para lang wala sa kanya.

"Talaga? Aasahan ko yan ah?" sabi nya.

"Oo na bilis mo mag-tampo" sagot ko nalang."Sige na late na oh, uwi kana pahinga kana okay?"

"Yes baby" sagot nya naman.

Yun lang at pumasok na syang kotse nya at umalis na.

Ako naman ay naglakad na papasok sa aking tinutuloyan ko.

-

"Hello Ma? Kumusta kayo jan?" tawag ko kay mama dahil mis na miss ko na talaga sila.

"Hello anak! Si papa mo na ospital nanaman, malala na daw ang sakit nya anak" sabi ni mama habang umiiyak.

Di'ko napigilan ay napaiyak na din ako.

"M-ma" pagkautal ko dahil pilit kong pinipigilan ang pag-iyak. "Uuwe po ako ma hintayin nyo po ako, magpapa-alam muna ako sa work baka sa makalawa nariyan na'ko" sabi ko.

"Tama na ma! Ayaw ni Papa ng umiiyak ka , ipakita nating matatag tayo ha? Tama na ma" pagtahan ko kay Mama.

"Sige anak, magpahinga ka muna, panigurado pagod ka" sabi ni mama sa akin.

"Pahinga ka rin Ma! Asan ba si Elmer? Sya muna ang pagbantayin mo ma pahinga ka rin" sabi ko kay mama dahil halata sa kanyang boses ang pagod.

"Sige anak" yun lang at pinutol ko na ang tawag.

Kailangan ko na talaga siguro munang umuwi sa amin sa Probinsya para naman may katulong si Mama sa pag-alaga kay papa. At may ka-tulong din si mama sa pagbantay sa ospital.

***

#WantedSexytary

To be continued...

.

WANTED SEXYTARYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon