Chapter 11

18K 237 29
                                    

Happy reading.😘

Chapter 11

"Ayaw mo ba talaga akong sumama sayo bukas?" Tanong sa akin ni Chris nang maka-loob kame sa tinitirhan ko.

"Hindi nga pwede, kase nga po marami kang work" sagot ko.

"Ayaw mo ba akong ipakilala sa mga magulang mo?" tanong nya na parang ang lungkot.

"Of course gusto kitang ipakilala pero di pa time, di pako handa" sabi ko. "At nasa-ospital si Papa"

"Okay" sagot nya at nakita ko at nabasa ang lungkot sa kanyang mga mata.

"Don't worry, pag may time na at wala ng problema, ipapakilala agad kita, basta't huwag lang ngayon, okay?"

"Okay" sagot uli nya.

Ang cold ng pagkakasabi nya ng okay.

Tsk. Ang hirap pala pag malungkot ang isang taong mahal mo.

Parang pati ikaw nahahawa sa kalungkutan.

"Naka-tingin pa rin si Chris Sa ibaba habang ako ay nakatingin lamang sa kanya.

Na'ko ano kaya ang dapat kong gawin para sumaya 'to?

Alam ko na! Agad ko syang nilapitan at hinila sa kanyang soot na pang-itaas.

Agad ko syang siniil ng halik. Noong una ay nabigla sya. Ay di naka-galaw pero naka bawi rin naman. At gumanti sa aking mga halik.

Hinawakan nya ako sa batok at mas idiniin pa ang aming mga labi.

Ipinasok nya ang kanyang dila sa aking labi at nakipag-ispadahan sa aking dila.

"Mmm" I moaned.

Unti-unti ay bumaba ang kanyang halik sa aking baba hanggang sa likod ng aking tenga. Pabalik sa aking pisngi.

Nang mag-sawa sya sa parteng iyon ay agad nyang ibinaba ang kanyang halik sa aking leeg.

"Uhmm" impit ns ungol ko.

Kinakalas na nya ngayob ang butones ng aking suot na damit at ng maalis nya ay agad nyang inalis ang aking bra.

"C-christian" I groaned his name nang bumaba ang kanyang mga halik sa aking dibdib.

He cupped my left breast and sipped the right one.

"Ohhhh Christian take me now please" I pleaded.

"What? I can't hear you baby, please repeat it with your seductive voice" he smiled.

"Please take me now, I want your write now" paos na sabe ko.

"My pleasure, Baby" he said.

Pero madaya sya di nya pa din ginawa. Tsk

Bumaba ng bumaba ang kanyang labi sa aking maselang bahagi.

"Mmmm Chris" ungol ko habang sinasabunutan sya.

"Please say my name" utos nya.

"He enter his one finger into mine, and he enter his hot tongue too"

"Christian"

He continue what his doing while i am? I just moaned and moaned until i reach the climax.

Ininom nya ang mainit na lumabas between my folds.

Tumaas muli ang kanyang labi sa akin at naghalikan kaming muli.

"Mu turn baby" he smiled.

Inabot ko ang kanyang labi ay diniinan ang pagkakahalik nito.

Ipinasok nya ang kanyang mainit at matigas na sandata sa akin.

WANTED SEXYTARYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon