Chapter 23

14.9K 189 109
                                    

Chapter 23

Pagdating namin ay agad ng nilibot ng aming anak ang bahay ni Chris.

"Ang ganda po Papa" masayang masaya na sambit ng aming anak. Lumapit naman sa akin si Chris saka humawak sa aking baywang.

"Tara na sa kwarto mo" sabi ni Chris.

"Sige po" sagot naman ni Tin.

"Gusto mo ba tabi tayo baby?" suhisyon ko sa aming anak.

"No Mama okay na po ako, big girl na ako po diba papa?" doon ako kinabahan, saan ako matutulog nito?

Nagkatinginan pa kami ni Chris na para namang nabasa ang aking iniisip dahil pangisi-ngisi ito.

"Tulog na po ako mam,papa" sagot ng aming anak na ngayon ay talon ng talong sa kanyang kama.

"Oh sige pag-gising mo putahan mo kame ni Mama sa kabilang kwarto huh?" na'ko doon na talaga, doon talaga ako matutulog sa tabi niya.

Nang makalabas kame ay agad ko siyang kinumpronta. "Hindi naman kailangang iisa lang ang kwarto natin, pupwede ako sa guest room" sabi ko sa kanya.

"No, doon ka sa kwarto ko matutulog" sagit nito saka ako iniwan na nakatameme.

"Nako naman ano ba itong pinasukan ko?" pagkausap ko sa aking sarili.

-

Pagpasok ko sa kanyang kwarto ay agad nanuot sa akin ang kanyang mabangong amoy, di ko naman siya naabutan sa kanyang kama at malamang ay nasa kanyang banyo at naliligo.

Pinalibot ko ang aking mga mata sa kanyang kwarto at napansin kong wala manlang ka-design design plain white lang ang ding-ding.

Habang inaayos ko ang aking mga gamit ay siya namang pag-labas niya mula sa kanyang banyo na nakatuwalya lang nanaman sa mula sa kanyang mga balakang.

Napatitig ako sa kanyang abs na napaka-sarap I mean, anim anim iyong nabilang ko tapos pababa sa kanyang, sa kanyang....

"Enjoying the view again?" Saka siya ngumiti sa akin.

"Hoy hindi no" sabay pagpula ng aking pisngi.
Dinampot ko na ang aking sosuotin at tumungo na sa kanyang shower room.

-

Kamalas malasan at di ko nakuha iyong tuwalya ko aa kanyang kama, nako naman po ano ba Jane? Kailan kapa naging makakalimutin?

Unti-unti ay binuksan ko ang pinto ng shower room at sumilip. At ayon siya naka-upo sa kama katabi ang tuwalya ko.

"Psst" tawag ko sa kanya.
Tinaasan niya lang naman ako ng kilay.

"Paabot" sabay turo ko sa tabi niya.

Dinampot naman niya ito at saka lumapit sa akin. "Bakit nagtatago kapa?" tanong niya sa akin.

"Aba malamang baka makita mo ang lahat sa akin" sagot ko saka ko siya inirapan.

"Hahahaha" malakas niyang tawa.

"Tinatawanan mo ba 'ko?" tanong ko.

"Nakakalimutan mo bang?" huminto siya sa pagtawa saka tumingin sa akin pababa.

"Bang?" tanong ko saka ko sinundan ang kanyang mga mata kung ano ba ang kaniyang tinitignan.

Ganon nalang ang gulat ko ng glass door pala ang pinagtataguan ko kaya kitang kita ang kabuoan ko.

"Sh*t" hiyang hiya ako sa kanya at tinakbo ulit papaloob sa shower room.

Ganoon na ba ako ka tanga sa kakaisip sa kanya at pati pinagtaguan ko ay di ko pinansin? Tapos tatawa tawa pa siya.

Mga 30 minutes pa ata ako sa loob ng shower room bago lumabas. Unti-unti akong naglakad papalapit sa kanya pinapanalangin ko pang sana ay tulog na siya.

Nang makita ko siyang nakahiga na at naka pikit ay saka lang ako naka-hinga ng makuwag.

Thanks Lord!

Nagsuklay pa ako muna bago tumabi sa kanya ganon nalang ang gulat ko ng bigla siyang magsalita.

"Ang tagal mo sa shower room" gising pa? Ramdam ko nanamang namumula ang aking pisngi dahil sa hiya sa kanya at sa kanyang nakita.

"Wag ka mag-alala di ko nakita" saka siya ngingiti ngiti.

"Anong di nakita? Bastos ka tinitigan mo pa" saka ko siya hinampas ng unan.

"Hahahaha nakita ko naman na iyan noon ah?" saka uli siya humalakhak.

"Bastos" hinampas-hampas ko ulit siya ng unan. Hinuli niya naman ang aking mga kamay at saka niyakap.

"I love you" kakalas sana ako sa kanyang pagkakayakap ngunit naramdaman niya ata iyon kaya mas hingpitan pa niya lalo ang yakap sa akin.

I feel safe sa kanyang mga yakap sana ganito nalang palagi.

Siya na ang unang kumalas sa yakap saka hinawakan ako sa pisngi.

"I love you, hanggang ngayon ikaw pa rin ang laman nito" saka dimala ang aking kamay sa kanyang dibdib.

I love you too Christian.

Sa isip ko nalang iyon at di na sinabi sa kanya.

Unti-unting lumapit ang kanyang mukha sa akin at dumampi ang kanyang labi sa akin.

Noong una ay di ako tumutugon dahil pinagisipan ko muna kung tama ba ito? Pero kala-unan ay tumugon din ako at pinalalim ang halik dahil gusto ko pa at missed na missed ko siya.

Ipinahiga niya ako sa kanyang kama at ipinagpatuloy ang halikan na mas malalim pa sa una.

"I love you Jane" sambit niya sa akin mula sa malalim na halikan. Hindi ako muli sumagot at ipanag patuloy ang aming halikan.

"Say that you love me too" muli niyang sambit.

"I l-love y-you" I stuttered.

"Y-y-you s-still l-l-love m-me?" tanong niya sa akin.

Tumango lang ako at inabot ang kaniyang labi at ako na ang humalik sa kanya. Numingiti pa siya mula sa aming halikan.

Naglakbay ang kanyang mga kamay mula sa aking katawan at pababa pa, na hindi napuputol ang aming halikan.

***

FACEBOOK: Tyrone WP
Add niyo ako guys kagagawa ko palang ng account na yan kaya wala pa akong maraming friends.
😘😂
Ito na ang pambawi ko haha three chapters. May chapter 24 na pero bukas ko na iupdate.

Please go to my wattpad profile and follow me for more stories.

WANTED SEXYTARYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon