Chapter 25
Nang makauwi kami ay agad ng umakyat sa kwarto si Christine sinabi pa nitong gusyo niya daw bigyan kami ng privacy para magkaroon na raw siya ng kapatid na baby boy.
Nagkatinginan pa muna kami ni Chris bago kami sabay humakbang papaitaas.
"Pagbigyan na natin ang anak natin?" may naglalarong ngiti sa kanyang mga labi.
"Tumigil ka" saka ko siya nilagpasan at binuksan na ang kwarto.
"Baka umasa ang bata?"
"Ayaw mo ba munang pagtuonan na pansin ang anak natin? I mean kakikilala mo lang sa kanya ayaw mo ba munang kilalanin niyo muna ang isa'y isa?" tanong ko sa kanya napatahimik siya at tumango tango.
"I think tama ka dapat ko muna siyang pagtuonan ng pansin" Lusot diba? "Pero nakapangako tayo sa bata? Excited pa naman iyon" dagdag nito, God akala ko nama lusot na hindi pa din pala.
Papayag naba ako? Oo at may nangyare na sa amin noong nakaraang araw pero parang iba pa din ito.
Hindi na ako nagsalita at dumiretso na ako papuntang shower room feeling ko hihimatayin ako sa harap ni Chris pag nagtagal pa ang usapan naming iyon eh.
Habang abala ako sa pagsabon sa aking katawan ay biglang bumukas ang pintuan at lumoob mula rito si Christian na hubot hubad napa dako ako sa kanyang baba na ngayon ay tayong tayo na para bang sasabak sa giyera.
"Bakit ka pumasok? Dipa 'ko tapos" inirapan ko siya saka na ako nagbanlaw.
"Tagal mo kasi" lumapit siya sa akin saka niya ako hinawakan sa braso patalikod.
"Wait,wait tapos na ako layo ka muna" lumayo ako ng bahagya dahil meron nanaman iyong sandata niya na tumutusok sa aking likuran.
"Maligo ka ulit" sabi niya sa akin na para bang boss ko ulit.
"ANO?" Napataas ang boses ko dahil sa kaniyang sinabi. "Bakit naman ako maliligo ulit? Aksaya lang sa tubig" kinakabahang sumbat ko sa kaniya.
"Mayaman tayo hindi iyong problema" simple nanaman niyang sagot. Talagang mahihirapan ako nito sa kanyan. Nag-umpisa nang maglakbay ang kaniyang kamay mula sa aking dibdib minasahe niya ito at saka niya ako pinaharap sa kaniya.
Sunod naman niya namang ginawa ay ang pagsubo sa kaliwa kong dibdib habang menamasahe naman ang kabila. Tumaas ang kaniyang labi at inabot ang aking labi.
Pinalalim pa niya ang aming halikan lalo at ako na mismo ang humila sa kaniya palabas ng shower room at pinahiga sa kama. At doon namin ipinagpatuloy ang aming mga halikan na punong puno ng pagmamahal.
-
Nang magising ako sa umaga ay wala na si Chris sa tabi ko, napaisip ako kung panaginip lamang ba iyon? Sinilip ko pa ang aking katawan sa ilalalim ng kaniyang kumot at hubit hubad pa ako kaya doon ko nalaman na totoo ang nangyare kagabi.
Biglang bumukas ang pinto at niluwa nito si Chris na may dalang tray na mayroong mainit na soup at may dala pa siyang hot chocolate at sandwich para sa akin.
Hindi ko naman maiwasang kiligin dahil sa paghanda niya sa akin ng breakfast at ang sweet niya sa totoo lang.
"Breakfast in bed" inilapag niya ito sa aking harapan at ikinis ako sa noo. "Good Morning baby"
"Good Morning" balik kong pagbati sa kaniya.
"Niluto mo ba ito? Ang sarap" takam na takam na ani ko.
"Oo maaga akong nagising para ipaghain ka" saka niya ako ulit ikinis sa ulo naman.
"I see, akala ko iniwan mo na ako" malungkot kong sabi dahil iyon naman ang totoo akala ko pagkatapos ng nangyare sa amin kagabi ay iniwan niya nalang ako bigla.
"Walang dahilan para iwan at pakawalan pa kita" sagot naman nito. "Oh kagat ka naman dito sa sandwich" inabot niya sa akin ito at kumagat naman ako agad.
Isang nguya ko pa lamang ay may nakagat na akong matigas mula doon sa sandwich. Inilabas ko sa bunganga ko ang...
Singsing?
Napatingin ako kay Christian na diretsong nakatingin sa aking mata at malawak ang ngiti.
Kinuha niya sa akin ang singsing lumuhod sa aking harapan. Agad tumulo ang mga luha sa aking mga mata at napatakip pa ng bibig.
"Will you marry me Janeile Alcantara?" Tuloy tuloy ang luha ko dahil hindi ko ito inaasahan na gagawin niya pa o may balak pa siyang pakasalan ako.
"Y-yes" tumayo siya at isinuot ang singsing sa akin saka ako niyakap ng mahigpit.
"Thank you, thank you baby" halos maluha pa siya sa saya at ganon din naman ako sa sobrang saya. And we make love again sa banyo bago lumabas.
***
Hindi ko talaga tinuloy ang spg part dahil maraming bata ang nagbabasa at baka ma-report din ako hehe. SALAMAT.
To be continued....
BINABASA MO ANG
WANTED SEXYTARY
RomanceIsa lamang akong mahirap at nais maiangat sa hirap ang aking mga magulang, hanggang nabago ang aking pag-katao ng makilala ko si Christian Leviste isang mayaman at gwapo na aking naka one night stand, at ang masaklap pa ay s'ya pa ang aking naging b...