Tenjin Hamu, đàn anh khối trên, là một con người bí ẩn từ trong ra ngoài. Anh ta luôn toát ra một bầu không khí rất khó chịu.
Tôi đã có một cuộc gặp gỡ kì lạ với anh ta, và bây giờ đang rất bâng khuâng với hàng tá thắc mắc trong đầu.
Từ lúc nhận thức được thế giới, mỗi người đều có nghĩa vụ của riêng mình. Dù không muốn cũng phải thực hiện cho lợi ích chung.
Ví dụ điển hình trong cuộc sống, cha mẹ có nghĩa vụ phải nuôi con cái cho đến năm nó đủ 18 tuổi. Con cái cũng có nghĩa vụ phải chăm sóc bố mẹ khi bố mẹ về già. Hoặc đã là bác sĩ phải có nghĩa vụ chăm sóc bệnh nhân bằng tất cả sức lực.... Hằng hà sa số thứ được gọi là nghĩa vụ.
Đối với tôi mà nói, vì là con một, tôi đã tự biết nghĩa vụ của mình là gì. Nhưng có lẽ, nghĩa vụ mà tôi phải thực hiện không đơn giản như tôi đã tưởng.
Một nghĩa vụ phải vứt bỏ mọi thứ, kể cả tự do để thực hiện.
Câu hỏi tôi luôn thắc mắc: vì sao tôi lại được chọn để thực hiện nghĩa vụ dâng cả cuộc đời đó?
Nhưng câu trả lời được nhận lại chỉ có: im lặng và làm theo hiện thực!
Muốn biết câu trả lời, đêm nay hãy đến trường!
Những chuyện kì lạ Hamu-senpai đã kể, tôi rất muốn xác nhận xem được bao nhiêu phần đúng. Lời nguyền có thực sự tồn tại? Lễ kết hôn tế cho quỷ vương là chuyện cần làm?
Tôi nằm dang tay hình chữ Đại trên giường, mắt nhìn thẳng vào trần nhà. Suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra. Mọi chuyện nhanh đến nỗi tôi còn chưa định hình được bản thân mình là một quân cờ hoàn toàn bị kiểm soát. Chắc chắn phải có cách để thoát khỏi mớ rắc rối này. Liệu tối nay tôi có nên đến trường để tự mình xác nhận theo lời của Hamu-senpai không? Hay tin tưởng vào Akako-senpai, chỉ cần ở cạnh chị ấy và mọi chuyện sẽ được giải quyết?
Bỗng tôi sực nhớ đến một người. Một đồng minh rất quan trọng, người nắm giữ toàn bộ lịch sử của ngôi trường này.
Mở danh bạ điện thoại tìm đến số của Mihari. Cố nén sự hồi hộp trong ngực chờ đợi chuông báo.
* Píp*
" Alo! Nhà Hanekawa nghe ạ!"
" Mihari là tớ đây!"
" Takara hả? Hiếm khi cậu gọi giờ này đó. Vậy có chuyện gì không?"
" Ừm hôm tớ đột nhập vào kho tài liệu của trường, tớ có lấy được một xấp giấy cũ nhưng đọc mãi không hiểu gì. Tớ nghĩ nó có liên quan đến chuyện của tớ. Nên mới gọi điện hỏi cậu đây..."
" Vậy hả? Có thể lắm... Nhưng mà tớ phải xem trực tiếp xấp giấy đó mới chắc được! Hay là bây giờ cậu mang sang nhà tớ đi!"
" Hả? Có được không? "
" Được mà! Kendou cũng đang ở đây này, tụi này đang học nhóm"
" Ra vậy! Đợi chút nhé tớ sẽ qua ngay!"
" Okk! Ứm....!"
" Chuyện gì vậy Mihari?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Gái Tôi Là Hội Trưởng Hội Học Sinh
RomanceNếu một ngày được một đàn chị lớp trên tỏ tình thì??? Takara Sayo, 17 tuổi, là nam sinh năm hai trường cao trung Senju. Một buổi chiều cậu nhận được một lời tỏ tình từ một đàn chị xinh đẹp nhất trường Tưởng như Sayo sẽ được đắm mình vào tình yêu với...