Trải qua một ngày mệt mỏi với đủ thứ việc kì quặc... Cuối cùng chúng tôi vẫn chưa tìm được cô gái đêm qua...
Nhưng việc đó bây giờ chẳng còn quan trọng nữa... Sau khi bị ăn chửi tả tơi, trở về phòng khách sạn và ngâm mình trong bồn tắm... Tôi mới nhận ra mình đã phạm một sai lầm tồi tệ...
Thật tồi tệ... Làm sao tôi có thể quên được...
Hanzo đang nhờ tôi chăm sóc cho con mèo của cô ấy mà!!! Vậy mà cả ngày nay tôi toàn đi lòng vòng làm trò mà chẳng thèm đoái hoài gì đến con Hạt Tiêu cả... Thậm chí, nó còn biến mất khỏi phòng tôi rồi...
Hậu quả bây giờ tôi phải vừa ôm hộp đồ ăn cho mèo vừa chạy khắp nơi tìm con Hạt Tiêu...
Đã nhận lời mà không chăm sóc tử tế đã tồi tệ lắm rồi, đằng này còn để nó đi lạc mất! Nếu không mau tìm ra thì tôi không biết phải ăn nói với Hanzo thế nào nữa...
" Hạt Tiêu! Hạt Tiêu ơi! Mày đâu rồi?"
Mỗi lần cất tiếng gọi là mỗi lần những học sinh xung quanh nhìn tôi với ánh mắt hiếu kì, nhưng tôi không có thời gian để để tâm đến bản thân! Mặc kệ những ánh nhìn đó, tôi vẫn tiếp tục gọi tên con mèo trong vô vọng
Phòng tôi ở tít trên tầng cao, chắc chắn rằng nó chỉ loanh quanh đâu đây. Nhưng sao tìm mãi vẫn không thấy...
Trong lúc tuyệt vọng nhất, một bàn tay rắn chắc đặt lên vai tôi...
" Waaa? Thầy Takagi?"
" Trò Takara? Sắp đến giờ cơm rồi mà em còn đi loanh quanh ở đây làm gì vậy? Em đang cần tìm thứ gì sao?"
" Vâng... Thật ra em đang tìm một con..."
Tôi tự bịt miệng mình lại. Con Hạt Tiêu vốn là Hanzo lén đem theo... Bây giờ mà hỏi thầy về nó chẳng phải là lộ tẩy hết sao?
" Con? Chẳng lẽ em mang theo động vật đến đây sao? Khách sạn này cấm chó mèo đấy!"
" Ahh không! Là em nhầm ạ không có con gì đâu!"
" Ừm! Thầy cũng mong là vậy! Nếu em phạm lỗi sẽ phải ngủ chung phòng giáo viên đấy!"
" Hức!!! V... Vâng em hiểu rồi ạ! Em xin phép đi trước!"
Suýt thì chết... Tôi chẳng muốn trải qua cảm giác của Gryoko chút nào đâu...
" À mà khoan đã trò Takara! Còn việc này thầy quên nói!"
Đang định chạy đi thì thầy Takagi lại lên tiếng làm tôi giật thót mình
" Ahhh! Thật sự không có con gì đâu nên thầy đừng bắt em ngủ ở phòng giáo viên!!!"
" Em đang lảm nhảm gì vậy? Mà thôi... Chuyện là lúc chiều trò Izanami lớp 2-2 có tìm em nhưng không thấy! Em ấy nhờ thầy nhắn lại với em là sẽ chờ ở phòng mình! Chỉ vậy thôi!"
" ..."
" Trò sao vậy? Đột nhiên đứng thừ người ra?"
" Ơ... Dạ không em ổn thưa thầy... Cám ơn thầy đã cho em biết..."
" Ừm không có gì to tác đâu, vậy thầy đi đây!"
" Vâng..."
Làm sao bây giờ... Tôi phải đối mặt thế nào với cô ấy đây?
-------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Gái Tôi Là Hội Trưởng Hội Học Sinh
RomanceNếu một ngày được một đàn chị lớp trên tỏ tình thì??? Takara Sayo, 17 tuổi, là nam sinh năm hai trường cao trung Senju. Một buổi chiều cậu nhận được một lời tỏ tình từ một đàn chị xinh đẹp nhất trường Tưởng như Sayo sẽ được đắm mình vào tình yêu với...