" Sayo"
" Tao nghe..."
" Mày bị sao vậy?"
" Bị sao cơ?"
" Cả người mày sao đầy mấy vệt đỏ ấy?"
" Hả??? Chết..."
Ở lại phòng Akako cũng không phải làm gì thêm, nên để không quấy rầy lúc Akako làm việc với ban kỉ luật, tôi trở về lớp để chuẩn bị cho mấy tiết học buổi chiều. Thế nên cũng không biết họ đã bàn chuyện gì sau đó nữa... Hiện tại tôi đang thay đồ thể dục trong phòng thay đồ với lũ đực rựa cùng lớp.
Không chỉ Sagawari, cả mấy thằng khác cũng thấy lạ với những vệt đỏ lạ trên khắp người tôi...
" ahh cái này hả... à thì... thì..."
" Tao thấy quen lắm... hình như tao xem ở đâu rồi? Trên phim thì phải?"
" Giống vết đỏ do roi da gây ra ấy..."
" Trời ơi mấy thằng rựa đừng có tụ lại rồi soi cơ thể của tao chứ!!! Gớm chết đi được!"
Hai thằng vừa nói chêm vào với Sagawari là Sasaki Yaki và Yoshida Shouba- cặp đôi siêu thân thiết, làm gì cũng làm chung, lúc nào cũng đi chung với nhau, nhiều lúc người ta còn tưởng tụi nó là Gay... À, hai đứa nó còn là cánh tay phải đắc lực của Sagawari trong hội FA dị giáo nữa... mặc dù giờ Sagawari bị sa thải vì dính dáng tới Lớp trưởng Hanekawa Mihari. Không biết bây giờ ai là thủ lĩnh mới của hội đó nhỉ?
Như đã nói, lớp 2-3 của tôi thuộc khối xã hội- nhân văn, vậy nên 80% thành viên là nữ... còn về con trai thì thằng nào cũng trái tính trái nết cả...
" À... trưa nay tao ăn trúng bạch tuột... nên bị dị ứng... haha..."
" Dị ứng á?"
Cả ba đứa nó đều làm mặt không tin... tôi không thể để chúng nó biết là bị Akako hành hạ được!
" Ừ... là bị dị ứng! "
" hmm... khó tin nhỉ Shouba?"
" Đúng vậy! Chắc chắn là vết roi da!"
" Tao đã bảo đừng có soi người tao nữa mà! Tụi mày là Gay hả?"
Sợ thật... tôi nhanh chóng mặc áo vào, cứ để thế này bọn nó cho tôi nát cúc thật mất...
" Takara mày làm tụi tao buồn đó... cả đám đực có mỗi mày có bạn gái thôi... còn tụi tao cô đơn lắm chứ bộ..."
" Phải đó! Hãy nghĩ đến tụi tao! Đảm bảo trên người mày vẫn còn mùi hương của Takahashi- senpai! Gián tiếp cũng được nhưng cho tụi tao hít với"
" hít hà hít hà..."
" GỚM QUÁ!!!!"
Có một sự thật đáng buồn... người ta nói con trai vào bang Xã Hội là thiên đường vì số lượng đực rựa đã ít ỏi lại còn được vây quanh bởi biết bao đóa hồng. Nhưng thực chất con trai bang Xã Hội lại là những đứa thiếu hơi con gái nhất...
... mà tôi nói có sai đâu?? Bọn nó định thông tôi thật kìa!!
" Tóm lại là tao chỉ bị dị ứng bạch tuột thôi! Nhất định không phải là roi da!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Gái Tôi Là Hội Trưởng Hội Học Sinh
RomanceNếu một ngày được một đàn chị lớp trên tỏ tình thì??? Takara Sayo, 17 tuổi, là nam sinh năm hai trường cao trung Senju. Một buổi chiều cậu nhận được một lời tỏ tình từ một đàn chị xinh đẹp nhất trường Tưởng như Sayo sẽ được đắm mình vào tình yêu với...