Tôi đang bị truy sát trong chính ngôi nhà của mình, và cũng bởi người có thể là vợ sắp cưới của tôi...
Nói đúng hơn là 1 trong những người vợ sắp cưới... Nhưng chuyện này thật sự chẳng hay ho chút nào cả...
Kanna, Ino với Hanzo đang không biết thế nào, trong khi tôi cùng Megumi lại mắc kẹt trong phòng tắm. Chỉ cần Irisu tìm tới đây là coi như xong
Nhìn sang Megumi đang sợ hãi nép vào lòng tôi, cảm giác hối hận lại càng dâng trào cuồn cuộn. Giá mà tôi không trì hoãn việc này đến giờ. Giá mà tôi không dành tình cảm của mình cho quá nhiều người. Giá mà tôi có thể làm gì đó có ích để giúp đỡ mọi người... Suy cho cùng, tôi chỉ toàn chạy chạy và chạy. Giờ đây thì tử thần sắp gọi tên tôi rồi...
" Megumi..."
" Vâng?"
" Anh đã suy nghĩ kĩ rồi..."
" Về việc gì ạ?"
Tôi hít một hơi thật sâu, thở hắc ra rồi nói với em
" Anh biết là mọi người yêu quý anh rất nhiều... Kanna, Ino, Hanzo, em, và cả Akako nữa... Cuộc đời anh chưa từng trải qua chuyện này..."
" Vâng ạ..."
" Trước đây, anh chỉ luôn cố trốn tránh tình cảm của mọi người... Từng chuyện xảy ra đã giúp anh hiểu thế nào là yêu. Và phải xây dựng tình yêu đó như thế nào... Megumi, em thật sự yêu anh chứ?"
" Em có thể làm mọi thứ, chỉ cần được ở bên anh..."
" Thật chứ?"
" Vâng ạ!"
" Em có nghĩ rằng Ino, Kanna, Hanzo với Akako cũng sẽ như thế không?"
" Hừm..."
Megumi thoáng trầm tư, rồi nói
" Dù bọn em chưa quá thân thiết, em vẫn nghĩ rằng các chị ấy sẽ làm mọi thứ vì anh thôi Sayo!"
" Vậy à? Anh hiểu rồi..."
" Sayo... Anh định làm gì sao?"
" Ừm! Megumi này... Nếu em sẵn sàng làm mọi điều anh muốn, thì anh muốn em phải an toàn, sống thật tốt... Để được như vậy, anh sẽ đưa em ra khỏi đây"
" Bằng cách nào ạ?"
" Anh sẽ đến chỗ Futaba..."
" ..."
Megumi ngơ người ra một lúc rồi lắp bắp nói
" Không được... Anh không được làm vậy! Nếu anh ra đó chị ta sẽ giết anh mất..."
" Đừng lo lắng... Futaba sẽ không thể giết anh nếu anh đồng ý cưới cô ấy... Và chỉ có như vậy, Futaba mới thôi việc gây tổn hại đến mọi người"
" N... Nhưng mà... Không! Em không chịu đâu!!!"
" Ấy ấy nói nhỏ thôi...!!!"
Bên ngoài, tôi nghe loáng thoáng tiếng Futaba bước xuống cầu thang... Trên tay cậu ta vẫn cầm chiếc kéo to bảng nhấp nhả, nhưng Hanzo thì biến đâu mất rồi??
Vừa lúc đó, Megumi nhận được tin nhắn của Hanzo
" Hanzo-san... Chị ấy cũng bị Futaba bắt rồi ạ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Gái Tôi Là Hội Trưởng Hội Học Sinh
Любовные романыNếu một ngày được một đàn chị lớp trên tỏ tình thì??? Takara Sayo, 17 tuổi, là nam sinh năm hai trường cao trung Senju. Một buổi chiều cậu nhận được một lời tỏ tình từ một đàn chị xinh đẹp nhất trường Tưởng như Sayo sẽ được đắm mình vào tình yêu với...