(P/s: đây không phải hentai)
Cũng đã vài ngày nắng hạ trôi qua, ngày cuối tuần cũng đã đến, kể từ ngày bị hành hình, cơ thể yếu ớt này cơ hồ cùng đã hồi phục lại hơn nửa.
Tôi cũng đã hiểu được thêm nhiều điều... Dù có vài chuyện kì lạ xảy đến với cuộc sống tôi, nhưng tôi vẫn sống được đến giờ
Nhớ lại những mẩu ảnh của Kanna, Himeki và Akako, tôi nghĩ rằng chúng có liên quan gì đó tới tấm ảnh bị khuyết ở nhà tôi, mặc dù tôi chưa có cơ hội để ướm thử mấy mẩu ảnh đó vào. Cả Touka nữa...
Họ là ai?
Kể từ lúc tôi được chọn làm chú rể của nghi thức kết hôn, những cô gái ấy lần lượt bước vào cuộc sống của tôi và khuấy động nó...
Tôi nhận ra rằng để trưởng thành quả thật không dễ chút nào! Tôi quá mềm yếu để có thể đưa ra quyết định, để rồi khiến họ phải buồn...
Làm cách nào để tôi trưởng thành hơn đây...
" ... Làm chuyện đó... Sayo sẽ trưởng thành thôi..."
" ... Khoan đã... Không phải là lúc này chứ...?"
" Sayo bắt chị chờ đến bao giờ đây? Lần nào em cũng từ chối chị cả, mặc dù Sayo đã thề sẽ yêu chị suốt đời mà?"
" Nhưng chúng ta vẫn không nên... Như thế này không phải quá sớm sao?"
" Chị biết là sớm với Sayo chứ! Nhưng chị rất mong được thử những điều mới lạ... Vậy mà Sayo cứ bắt chị đợi... Mẹ chị đã nói rằng... Chỉ cần chịu trách nhiệm với những điều chúng ta gây ra, thì không có điều gì mới lạ mà ta không dám thử cả... Có đúng không?"
" Haha... Nhân tiện mẹ em cũng dạy rằng... Dù có tò mò cũng phải nghĩ trước đến hậu quả..."
" ... Ừm... Chị biết hậu quả của chuyện này mà... Dù trước đây chị chưa từng làm chuyện này với ai, nhưng chị cũng biết dùng thứ này..."
Akako lấy trong áo ra một thứ dẹp dẹp...
" ... Chị mua Trái Cao Su của Luffy làm gì vậy??"
" Em biết hay là giả vờ không biết đấy? Năm hai có dạy môn giáo dục giới tính mà nhỉ..."
" ... Sao bỗng dưng em thấy thù thầy Takagi quá..."
" Phư phư..."
Nhân tiện, thầy Takagi là giáo viên môn thể dục kiêm giáo dục giới tính
" Vậy ta nên bắt đầu từ đâu nhỉ..."
" ... Em vẫn nghĩ thế này là không nên..."
" ... Vậy thì như mọi hôm nhé..."
" Ưm..."
Akako lại chiếm lấy môi tôi và làm chủ nó...
Sau giờ tan học Senpai gọi tôi lên phòng, chị nói có một số bài tập nâng cao để tôi ôn luyện. Thế nhưng vào đến đây thì chị ta khoá cửa rồi đẩy tôi vào tường... Và tôi thấy rằng trinh tiết của mình sắp bị cướp mất...
Chị ấy cởi phăng hàng cúc áo của tôi ra, rồi lấy tay tôi đặt lên hàng cúc áo của chị...
" Cởi... Cho chị đi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Gái Tôi Là Hội Trưởng Hội Học Sinh
RomantizmNếu một ngày được một đàn chị lớp trên tỏ tình thì??? Takara Sayo, 17 tuổi, là nam sinh năm hai trường cao trung Senju. Một buổi chiều cậu nhận được một lời tỏ tình từ một đàn chị xinh đẹp nhất trường Tưởng như Sayo sẽ được đắm mình vào tình yêu với...