" Himeki! Chờ đã! Nghe tớ nói đã...!"
" Em không muốn nghe!!!"
" Cậu không muốn nghe cũng được... Chỉ cần dừng lại... Đừng chạy nữa!!!"
" Sao em phải dừng...?"
" Tại vì tớ sắp hết hơi rồi..."
" Sao... Ahh anh yêu đừng có lăn ra giữa đường nguy hiểm lắm!"
...thôi đủ rồi... Tôi sẽ không biện hộ gì về cái cơ thể yếu nhớt chỉ được cái mã ngoài này nhờ tập cơ bụng hàng ngày đâu! Vụ ném xa thì không nói rồi, nhưng đến chạy bộ còn thua con gái thì nhục nhã không còn gì để tả nữa...
Tôi cứ nghĩ Himeki sẽ chạy xuống phòng khách và chờ tôi để nói chuyện rõ ràng. Hoặc cùng lắm là tự nhốt mình trong nhà vệ sinh thôi... Không ngờ cô ấy chạy một mạch ra khỏi nhà... Báo hại tôi phải hộc máu đuổi theo...
Có nhiều người thường nhầm lẫn kích cỡ ngực sẽ cảng trở khả năng hoạt động... Nhưng sau trải nghiệm này, tôi thề rằng quan niệm đó vô cùng sai lầm! Sai lầm vô cùng!! Mấy cô gái Cup D trở lên toàn là truyền nhân của Usain Bolt không đấy!!! Chạy nhanh hay chậm không phụ thuộc vào ngực đâu!!!
Mệt quá mà tôi nghĩ cái gì tào lao thế này... Đúng là khổ... Mới đuổi theo Himeki chưa được 200 mét đã lăng đùng ra giữa đường rồi...
" Anh yêu có sao không? Em xin lỗi mà..."
Himeki hốt hoảng chạy lại cái đống bầy nhầy trên đường là tôi, cúi người đỡ tôi ngồi dậy... Ôi tóc cô ấy thơm quá...
Ngay lúc đó tôi vừa ho sù sụ mấy tiếng, rồi vươn tay nắm chặt lấy cổ tay mềm mại đang phủi bụi trên tóc tôi
" Bắt được cậu rồi Himeki!"
...
" ..."
" ..."
" ...anh yêu có gì muốn nói với em...đúng không?"
" À... Đúng vậy..."
Biết với tâm trạng thế này Himeki sẽ chẳng chịu về nhà ngay. Vậy nên chúng tôi mới ghé vào cửa hàng tiện lợi gần đó ngồi uống cà phê...
" Trời hôm nay mát nhỉ..."
" ..."
" Được rồi tớ xin lỗi... Bây giờ tớ hỏi thật đây... Sao cậu lại chạy vậy?"
" ..."
Này này... Bắt tôi hỏi rồi cứ ngồi im thin thít vậy??
" Ahh..."
Cuối cùng cô ấy cũng lên tiếng rồi...
" ... anh yêu giận em lắm đúng không?"
" ..."
Đừng có gọi tớ là 'anh yêu' nữa mà...
" ...thật tình... Tớ còn không biết tại sao lại đuổi theo cậu nữa... Nói gì đến giận cậu chứ..."
" Vậy... Anh còn chạy theo em làm gì..."
" ...tại vì tớ đang rất rối..."
Himeki miết tay trên cốc cà phê...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Gái Tôi Là Hội Trưởng Hội Học Sinh
Lãng mạnNếu một ngày được một đàn chị lớp trên tỏ tình thì??? Takara Sayo, 17 tuổi, là nam sinh năm hai trường cao trung Senju. Một buổi chiều cậu nhận được một lời tỏ tình từ một đàn chị xinh đẹp nhất trường Tưởng như Sayo sẽ được đắm mình vào tình yêu với...