Sau cái hôm đột nhập kho lưu trữ, mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường.
Hội Sagawari ở ngoài bị bảo vệ trường phát hiện nhưng đã trốn thoát an toàn, không có ai bị tóm cả. Buổi thu hoạch hôm qua ngoài mấy quyển tạp chí áo tắm của Gryoko, tôi còn tìm thêm được một sấp giấy cũ. Nhưng mang về nhà đọc mãi vẫn không hiểu. Có lẽ phải nhờ đến Mihari giúp đỡ thôi...
Chị Akako đã hứa sẽ không tiết lộ chuyện chúng tôi đột nhập vào trường, đổi lại tôi phải đồng ý lời tỏ tình của chị... Nên tạm thời bọn tôi an toàn. Chỉ có điều, đã ba hôm rồi Ino vẫn chưa đi học lại. Tôi phải hỏi dữ lắm, Mihari mới chịu tiết lộ vì Himeki bảo không được kể cho tôi.
Sau khi rời phòng của Senpai, tôi có thể trốn ra dễ dàng vì hội Himeki cố tình thu hút sự chú ý của bảo vệ trường. Himeki có sức khoẻ không tốt, đã vậy còn phải dốc sức bỏ chạy giữa đêm nữa. Hậu quả là cô ấy sốt nặng vào ngày hôm sau...
" Himeki vẫn chưa đi học nhỉ?"
Sagawari hỏi tôi. Tôi chỉ biết gật đầu
" Ừm... Cậu ấy sốt nặng đến vậy mà... Nếu lúc đó tao có thể rút lui sớm hơn thì cậu ấy đâu phải liều mình chứ"
" Đừng ôm hết tội lỗi chứ Sayo! Dù sao mọi người đều đồng ý mà. Chỉ do sức đề kháng của Himeki yếu thôi. Vài ngày nữa là khoẻ ấy mà!"
" Nhưng tao vẫn thấy có lỗi sao ấy... Nhỡ cậu ấy bệnh nặng hơn tụi mình tưởng thì sao?"
" Cái thằng! Sáng nay chưa súc miệng à?"
" Tao xin lỗi...."
Sagawari gõ vào đầu tôi một cái rõ đau, nhưng nó chưa đủ để vơi đi cảm giác tội lỗi trong tôi. Thấy tôi ỉu xìu như giá khô, lớp trưởng Mihari quay xuống
" Mặc cảm tội lỗi hả Takara? Cũng phải mà! Cậu ấy đã liều mình như vậy mà cái tên vô tâm nào đó có hay biết gì đâu..."
" Mihari đừng xác muối vào tim tớ nữa mà..."
" Haizz... Nếu vẫn cảm thấy lo lắng, sao không qua thăm Himeki đi?"
" Hả được sao? Nhưng mà con trai như tớ đột nhiên qua nhà con gái thì có hơi...."
" Có sao đâu, tụi này cũng đi mà, rủ cả Gryoko nữa"
" Thật hả?"
Bỗng tên Sagawari hức lên như nhớ ra chuyện gì, hắn kéo Mihari ra một góc rồi thì thầm to nhỏ gì đó
" Này này Mihari, cậu có bạn trai chưa?"
" Tôi đấm cậu đấy!... Chưa có!"
" Tức là cậu vẫn là một thành viên của hội FA phải không?"
" Có cái hội đó nữa hả?... "
" Hay rồi, cái thằng Sayo số hưởng đó đã có Akako-senpai rồi mà vẫn suốt ngày lỡn phỡn với Himeki-chan nữa! Nhìn cái cảnh này cậu có thấy sôi máu không?"
" Hơi hơi đấy... Vậy cậu định làm gì?"
" Hè hè xem nhé!"
Sau khi xì xào một lúc, hai người họ quay về chỗ ngồi với một gương mặt thánh thiện
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Gái Tôi Là Hội Trưởng Hội Học Sinh
RomanceNếu một ngày được một đàn chị lớp trên tỏ tình thì??? Takara Sayo, 17 tuổi, là nam sinh năm hai trường cao trung Senju. Một buổi chiều cậu nhận được một lời tỏ tình từ một đàn chị xinh đẹp nhất trường Tưởng như Sayo sẽ được đắm mình vào tình yêu với...