Tôi là Raiku Maisekai năm nay tôi 16 tuổi , hiện tại tôi đang sống trong một ngôi nhà ở trong một khu đô thị nhỏ , cuộc sống của tôi bình thường đến nỗi chán nản và không có hứng thú với những điều xảy ra xung quanh tôi .Công việc của tôi khá là nhàn hạ , tôi đi học về là bu luôn vào cái máy rồi game cả ngày sau đó đói thì tự làm mà ăn thôi vì tôi mới ra ở riêng để gần trường học mới của mình nên phải tự chăm sóc bản thân chứ nhỉ , nói vậy chứ chỉ là ăn tạm đồ ăn liền là xong một bữa còn hôm nào sang lắm cũng chỉ là đến quán hàng nhỏ để ăn tô phở , mì gì đó thôi .
" Lạch cạch .... cạch ...cạch ....."
- Bọn này gà vãi , đồ thì yếu mà đòi solo với anh mày ak !
Tôi cắm mặt vào cái màn hình , vừa lảm nhảm mấy câu chửi vài đứa trong game vì chơi gà quá .
"Ọc .... ọc .... "
- Tsh ... đói rồi , sao nhanh thế nhỉ . À mấy giờ rồi ta ?
Vừa nói tôi vừa liếc nhìn cái đồng hồ ở một góc của cái máy .
- Hừm 9h tối à , nhanh quá vậy là mình chơi cũng gần 7h đồng hồ rồi nhỉ . Cũng phải kiếm gì đó bỏ bụng đã đói quá .
Tôi bắt đầu treo máy game , đứng dậy lấy tay phủi nhẹ vào cái quần rồi đi vào nhà bếp . Tôi mở cánh cửa tủ ra ..
- Tsh hết đồ ăn rồi , lại phải đi mua thôi .
Song tôi đóng cái tủ lại và đi về phía cái cột treo và cầm cái áo , khoác lên người , tôi từ từ mở cánh cửa rồi bước ra ngoài . Cả khu tôi bao trùm một màu đen tít xa chỗ tôi tầm 200m mới xuất hiện mấy cây cột có đèn , tôi ngước lên nhìn bầu trời một cách đầy mệt mỏi , hôm nay lắm sao hơn mọi lần chắc mai nắng to lắm nhỉ . Tôi không nghĩ ngợi nữa và bước thẳng đến chỗ tiệm tạp hóa mà tôi hay mua đồ .
- Có lẽ nên đổi món mới thôi , mình cũng ngấy cái món mì ăn liền rồi ..hmmm.... chắc hôm nay mình sẽ ăn bánh mì và vài lọ sữa để đổi gió quá !
Thi thoảng lại có vài cơn gió nhẹ lưới qua tôi do vài chiếc xe tạo ra , sự yên tĩnh đến khó chịu làm tôi có cảm giác không lành sẽ xảy ra với mình ( Tác : chuẩn mẹ rồi , mày sắp die rồi main ak :> ) tôi bước từng bước trên con đường và chẳng mấy chốc tôi đã đứng trước cửa của tiệm tạp hóa , tôi mở cách cửa và từ từ bước vào tiệm .
- Chào quý khách !
Người bán hàng cúi chào khi tôi bước vào tuy nhiên tôi lại chẳng quan tâm đến việc đó và bước đến dãy bán đồ ăn liền , tôi nhặt hai ba cái bánh mì và tiếp tục ra dãy bán sữa để mua .Xong xuôi tôi đem đồ ra quầy để tính tiền . Tôi bước ra khỏi cửa tiệm với cái tui nilon đang chứa bữa tối của mình hôm nay .
" Hmm tí nữa có nên đi săn con rồng để làm quest không nhỉ ? Hay là đi giết con golem chúa ? Con nào nhiều tỉ lệ rớt đồ ra nhiều hơn nhỉ ?? Khó khắn quá ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Đến Thế Giới Khác
ActionMain là một thánh chán nản với cuộc sống hiện tại . Vào một ngày , đang trên đường về nhà main bị tai nạn và đie cmnl . Tỉnh dậy a gặp người tự nhận là thần , xin lỗi main vì dẫn đến cái chết của anh , và ông ta...