Tác : từ phần này tác sẽ thêm các kiểu thông tin lv , máu , mp các thứ các thứ nhá =))
« Tại Đế Quốc »
- Giết !!! Giết hết chúng cho ta !! HAHAHAHAHAHAHA !! Máu của chúng mày sẽ là thứ giúp Ngài ấy hồi sinh . Bay đâu lôi hết chúng ra chém đầu hết cho ta !! ( Hoàng tử )
" Xoẹt ... xoẹt .... "
- Á á á .... ( tù nhân )
Những dân thường bị bắt làm tù nhân và bị lính chém giết thậm tệ . Mùi hôi tanh của máu phủ kín toàn bộ không gian của quảng trường . Những người phụ nữ chưa kể cả mấy đứa bé chỉ còn biết ôm nhau mà khóc và chờ tới lượt mình bị xử tử . Một khung cảnh kinh hoàng đang xảy ra và kẻ tàn nhẫn gây ra việc này chính là vị hoàng tử mà họ đã từng mù quáng tôn vinh ngưỡng mộ hắn .
- Haha khóc !! Khóc đi chẳng ai có thể tới và cứu chúng mày đâu . Hay ngưởng mặt lên và nhìn bầu trời khi chúng mày còn có thể đi khà khà . ( Hoàng tử )
- Cha ơi !! Con .. con sợ quá , mình về nhà đi cha !! ( Cậu bé )
- Chúng ta sẽ ổn mà con trai , chúng ta sẽ được cứu sớm thôi . ( Cha cậu bé )
Người đàn ông nhìn đã ngoài năm mươi , tóc tai lão bù xù mặt mũi lấm lem , ôm chặt cậu con trai vào lòng mà an ủi , lão khóc nhưng vẫn cố nín lại để không để cậu bé nhìn thấy . Đúng !! Chỉ mới hôm qua thôi , ngay tại đây lão đã phải chứng kiến hình ảnh người vợ thân yêu của mình gục xuống , giây phút ấy lão dường như mất tất cả vậy nhưng vì cậu con trai lão lại vùng dậy và cố gắng che chở cho cậu bé .
- Ôi !! Thật cảm động , ta muốn khóc quá !! ( Hoàng tử )
- Xin ngài !! Con cầu xin ngài , hãy tha cho đứa trẻ đi , nó còn bé , con cầu xin ngài !! ( Cha cậu bé )
Nói rồi lão bò lổm ngổm tời gần chân vị hoàng tử , ôm và khóc lóc .
- C....c....cái gì vậy , tên rác rưởi này , mày dám động vào quần áo của tao ư !! ( Hoàng tử )
Hắn tỏ ra tức giận và đứa mắt nhìn cầu bé , con trai lão già bẩn thỉu đang khóc lóc .
- Xin ngài !! Tôi cầu xin ngài tha cho nó !! Nó chỉ là một .... ( Cha cậu bé )
" Bịch "
Lão bị đạp thật mạnh vào ngực và lăn ra xa , người lão cũng quá mệt mỏi vì đã bị bỏ đói mấy ngày liền .
- Xử thằng bé kia !! ( Hoàng tử )
- Nhưng thưa hoàng tử .... ( lính )
Tên lính nhận nhiệm vụ chém đầu nghẹn lời quay lại nói với hắn .
- Mày muốn tạo phản à !! Tao bảo xử là xử !! ( Hoàng tử )
Hăn cáu gặt .
- Chaaaaaa ..... cứu con !! ( Cậu bé )
- Đừ..ng mà !! Tôi xin các người !! ( Cha cậu bé )
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Đến Thế Giới Khác
ActionMain là một thánh chán nản với cuộc sống hiện tại . Vào một ngày , đang trên đường về nhà main bị tai nạn và đie cmnl . Tỉnh dậy a gặp người tự nhận là thần , xin lỗi main vì dẫn đến cái chết của anh , và ông ta...