Tác : cách viết truyện của tác là mỗi khi có một tập mới thì nghĩa là tập ngay trước đó vừa viết , sửa xong nhé !! Nên các bác đừng hiểu là mỗi lần ra tập mới là tập đó viết xong rồi nhé vì tác còn phải viết tiếp và sửa tuy nhiên vẫn sẽ có sai chính tả =))
----------------------
Tôi mở mắt ra nhìn và một lần nữa , lại cái trần của ngôi nhà trọ cũ kĩ . Đã gần một tuần kể từ khi chúng tôi khám phá cái dungeon và gặp con quái vật mang tên Zoains _ Kẻ Nắm Giữ Cái Chết và Lời Nguyền Thánh . Chúng tôi đã có một trận đại chiến quyết liệt và long trời lở đất , một cuộc chiến không phải của con người với quái vật mà là của hai con quái vật ở đẳng cấp con người không thể nào có một chút gọi là chiến thắng khi gặp chúng cả . Đúng !! Tôi cũng sẽ không phủ nhận việc tôi là một con quái vật , không tôi là một Á Thần chứ .
Sau cuộc chiến đó , thiệt hại của đấu trường rất nặng nề và tôi đã chiến thắng vì giáp của tôi hơn giáp hắn một bậc . Và hiện tại tôi đang nghỉ ngơi tại một ngôi nhà trọ đã cũ .
------------------kể lại cảnh chiến thắng của Mtao Mxây à nhầm chiến thắng của main =)) -------------------
Lưỡi kiếm của tôi đâm vào ngực của Zoains xuyên qua lớp giáp của hắn tuy nhiên lại không quá lớn để lưỡi kiếm xuyên qua toàn bộ , chỉ là một chút ở đầu kiếm đâm được vào và tương tự lưỡi kiếm của Zoains cắm vào ngực tôi nhưng giáp của tôi thuộc cấp mạnh nhất [Bá Vương] nên không bị thủng . Kết quả đã được xác định , ngay say đó Zoains bỏ vũ khí xuống và vứt bỏ đi sự tối cao của kẻ thống trị , hắn giờ đây trông như một con người hơn là quái vật huyền thoại .
- Ta thua rồi !!!
Zoains nói với một giọng thẳng thắn và khâm phục , hắn ta mà có khuôn mặt thì có lẽ biểu hiện của hắn sẽ là nhắm mặt ngẩng lên trời và chìa cổ ra để tôi kết liễu .
- Tại sao ngươi không chạy hay làm hành động của một con quái vật huyền thoại là đánh với ta một trận sinh tử .
Tôi hỏi hắn với sự thắc mắc .
- Ngươi nghĩ ta là quái vật ư !!?? Ta cũng từng là con người đấy và đương nhiên ta sẽ suy nghĩ rồi chọn một cách tốt nhất mà không gây hại đến ta rồi .
- Vậy không phải như thế là hèn nhát sao , rồi còn sự phẫn nộ và căm ghét sự sống đã biến ngươi thành như vậy chỉ để tiêu diệt và trả thù lại ư ???
Tôi hỏi thêm lần nữa và hiện tại tôi có chút bằng chứng rằng hắn là một con người được chuyển sang thế giới này từ rất rất lâu rồi vì khi tôi đến đây , lão Thần kia có nói thầm và tôi đã nghe lỏm được , ý của câu đó là tôi là người cuối cùng . Tôi chờ câu trả lời của hắn .
- Ta vẫn là một con người thôi không như ngươi nghĩ đâu và đương nhiên đó không hẳn là hèn nhát cả .
Hắn có vẻ cố giấu thân phận thật vì cứ ngỡ tôi là người của thế giới này . Và đúng như tôi nghĩ , hắn giống tôi . Tôi cười mỉm phía sau bộ giáp , tôi đã thấy được người bạn có chung hoàn cảnh với mình rồi . Tôi thu thanh kiếm lại và cất vào trong kho , trận chiến này đã làm tôi mất hai thanh kiếm đúng hơn là một vì cái thứ hai là cái thứ nhất tiến hóa lên thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Đến Thế Giới Khác
ActionMain là một thánh chán nản với cuộc sống hiện tại . Vào một ngày , đang trên đường về nhà main bị tai nạn và đie cmnl . Tỉnh dậy a gặp người tự nhận là thần , xin lỗi main vì dẫn đến cái chết của anh , và ông ta...