Hơn một tháng trước ....
" Xoảng ... "
- Tsh ... Lũ ăn hại các người chết hết đi cho ta , chỉ có một con đàn bà mà cũng không giết nổi mà còn dám lết cái xác què cụt này trở về gặp ta ư !!??
Vị hoàng tử tức giận , hắn khua tay , hất đổt đống rượu và hoa quả trên bàn . Khuôn mặt hắn nhăn nhó đầy sự phẫn nộ thỉnh thoảng lại có vài đợt gân nổi lên khiến hắn ngày một khác con người . Cũng không thể công nhận hắn là con người được vì để có được vị thế như ngày hôm nay hắn đã gần như bán linh hồn cho quỷ dữ để được ban tặng sức mạnh giúp hắn thống trị ngai vàng .
Có vẻ như các quan thần đều sợ hãi trước hắn , đó cũng là điều đương nhiên khi vị vua của đế quốc này là một tên bù nhìn bị điều khuyển bởi quỷ . Điều đó khiến cái tính cách của hắn ngày một cục cằn và dễ nổi cáu trước những điều hắn muốn mà không đật được . Hắn có thể giết hết mấy đời liên tiếp của một kẻ thường dân nếu làm gắn khó chịu , việc làm đó cũng khiến dân chúng tức giậṇ và một số quan thần cũng không hài lòng về việc làm của vị hoàng tử đó ( nói vậy chứ nó đang làm vua nhá anh em ) . Tuy nhiên lại không hề có đến một vụ nổi loạn chống lại hắn ta , tình hình của Đế Quốc ngày một suy thoái dần .
Hiện tại trước mặt hắn ta là tên thủ lĩnh của một băng nhóm sát thủ nổi tiếng của thế giới ngầm . Kẻ được giao nhiệm vụ lấy đầu của cô em gái hoàng tử về cho hắn . Tuy nhiên sau khi cùng tay sai tiến vào một dungeon kì lạ để theo chân cô công chúa , tên sát thủ cùng những kẻ khác đã bất ngờ gặp một con quái vật khủng khiếp và đương nhiên họ bị hành cho ra bã . May thay tên sát thủ này đã vội lấy xác của đồng bọn để làm bia chắn và làm vật cản để hắn trốn thoát . Và vì một số lí do nào đó mà khi trở về hắn gần như bị khô héo một chân trái , tay trái và một bên mắt bị mất . Trông hắn giờ đấy có lẽ còn khổ hơn cả những kẻ tàn tật và đương nhiên hắn sẽ chẳng sống được qua ngày nếu cứ nát tươm với bộ dạng thương tích nặng nề này .
- Thần xin lỗi !! Nhưng chúng thần đã bị đột kích bởi một con quái vật vô cùng đáng sợ , mình nó đã giết hết toàn bộ tay sai của thần và chân tay với một bên mắt của thần ra nông nỗi này cũng do nó làm . Vậy nên thần xin rút khỏi nhiệm vụ này và mong lòng tốt của ngài hã giúp tôi một chút tiền sống qua ngày .
- Hở !?? Ngươi nói gì cơ !?? Thất bại là do một con quái vật !??
- Ha Ha Ha Ha !!
- Hoang đường , ngươi tưởng ta sẽ tin câu chuyện nhảm nhí chuyên đi lửa trẻ con đó của ngươi ư !??
- Thần ..... Nhưng ....
Không kịp để cho tên sát thủ nói thêm , vị hoàng tử lập tức cắt ngang lời nói của hắn .
- Ta không cần lí do nhảm nhí của ngươi !! Lính đâu !!? Lôi hắn ra đầu chặt cho mấy con Cẩu Quỷ của ta gặm .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Đến Thế Giới Khác
ActionMain là một thánh chán nản với cuộc sống hiện tại . Vào một ngày , đang trên đường về nhà main bị tai nạn và đie cmnl . Tỉnh dậy a gặp người tự nhận là thần , xin lỗi main vì dẫn đến cái chết của anh , và ông ta...