Phát Hiện Và Kế Hoạch Phát Triển

324 21 2
                                    

Sau một thời gian tiếp cận ngôi làng của con người , Zoains và lăng mộ cũng thu về được kha khá các loại thảo dược mới . Và muốn số lượng đó tăng lên họ cần tiếp tục lấy lòng của dân làng và thu phục chúng thành những con nô lệ mang lợi về cho lăng mộ của anh .

- Zoains _ sama !! Mọi thứ đã chuẩn bị xong rồi , chúng ta lên đường thôi !! ( Herak )

Tuy là nói chuẩn bị nhưng đồ cũng gần như không có gì chỉ là một vài loại thuốc hồi máu loại cấp thấp được làm ra từ thảo dược . Họ sẽ mang chúng đến " tặng " người trong làng và cũng như một cách để lấy lòng của người dân .

- Zoains_ sama !! ( Herak )

- . . . Cứ nói đi !! Ta cho nói . ( Zoains )

- Theo như những gì mà chúng thần bàn bạc cùng với Goder ( nhân vật mới sẽ xuất hiện sau này ) về chuyện chúng ta sẽ lập một kết giới xung quanh lăng mộ để giấu đi hiện diện của nó và lập ra một kết giới khác bên ngoài , trong kết giới đó chúng sẽ xây dựng lên một ngôi làng . ( Herak )

- Làng !? ( Zoains )

Hai người bước dần ra khỏi căn phòng rộng và tiếp tục tiến về trước .

- Vâng !! Chúng ta sẽ xây dựng một ngôi làng trong kết giới đó và sẽ để lũ Á nhân sinh sống tại đó . Ngôi là sẽ là nơi chúng ta nuôi trồng các loại thuốc quý , cũng là chỗ tập luyện nâng cao sức mạnh cho bọn Á nhân để chúng phục vụ ngài trong tương lại . ( Herak )

Đúng là lăng mộ của Zoains nằm giữa một khu rừng bạt ngàn rộng lớn nhưng có cần thiết phải sử dụng thêm kết giới không ..... hmmm .... có lé cẩn thận vẫn hơn sẽ thật phiền nếu như có một kẻ nào đó là con người phát hiện ra chúng , nó sẽ là một cuộc tổng tiến công vào lăng mộ của anh . Đó sẽ là chuyện rất tệ . Và về ngôi làng được dựng ngay đó nó sẽ giống một chiếc chắn bảo vệ thay cho lăng mộ nếu như bị phát hiện . Vậy mà còn là nơi trồng thuốc và tăng sức mạnh binh lính thì quá tuyệt .

- Hố !! Không tệ ! ( Zoains )

- Vậy chi phí xây dựng và nhân công , cả tộc nào sẽ ở đây !?? ( Zoains )

- Chúng ta sẽ xây dựng hoàn toàn bằng gỗ cây và đá , nhân công cũng chính là nhưng người sẽ sống tại ngôi làng đó - Á nhân còn ngài hỏi vễ tộc thì chúng ta sẽ cho đa dạng các tộc sống với nhau .... trừ lũ côn trùng yếu kém ( tác : con người tại thế giới đấy nhé ) ( Herak )

- Vậy ta sẽ bàn tiếp chuyện này sau khi trở về !! ( Zoains )

- Vâng , Zoains_ sama !! ( Herak )

- [ Gate ]

Cánh cổng đen xuất hiện và ngay sau đó hai người tiến vào trong một bộ giáp toàn thân , họ không muốn cho dân làng nhìn thấy bộ dạng thật của họ , một phần là để tránh sự sợ hãi của họ phần còn lại là bộ dạng của họ sẽ bị bọn họ lập tức phản lại và công sức để làm nơi đây thành một phần để phát triển lăng mộ của Zoains đổ sông đổ bể cả .

Xuyên Không Đến Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ