Bình tĩnh -.- tác đã nát não nghĩ nên cứ từ từ tấm mai hoặc thứ ba sẽ xog =)))
___________--------____________
Yolo tác đã trở lại và thảm hại hơn xưa =)) dell lằng nhằng lè nhè nữa tiếp tục tập tiếp nào các chế =3=
_______________________________________
Sau khi xử đẹp lũ sát thủ và trói cô ả hầu , tôi tiến lại về phía cô gái đang ôm khóc người kị sĩ , nhìn cảnh này thì không ai có thể không thương cảm với cô gái nhưng tôi lại không mảy may để ý đến việc đó . Khoan đã !! Nhỡ đâu cô gái này giống mấy NPC trong game cho nhiệm vụ ngon ngon thì sao , không tệ , mình sẽ giúp cô ta . Tôi bước về phía cô gái kia .
- Cô gái , cô có sao không ?
Tuy đã an toàn nhưng cô lại khá rụt rè với tôi có lẽ là sau việc vừa rồi nhưng có vẻ cô vẫn lấy dũng khí để trả lời câu hỏi của tôi , nhìn khuôn mặt đỏ do khóc khiến cô ta trở nên khá dễ thương .
- Tôi .... khôn..g sao đâu , dù sao cũng cảm ơn anh đã ra tay cứu giúp .
Vừa nói cô vừa nấc cục nhưng cô lại cố giấu điều đó . Tôi biết mình có ma pháp [Hồi Sinh] nhưng nếu tôi mà dùng thì có lẽ có rất nhiều chuyện phiền phức xảy ra nên tôi sẽ không phô diễn cái ma pháp huyền cmn thoại đấy . Với cả nếu để một cô gái giữa khu rừng này thì khả năng cô sẽ bị thú dữ giúp về trời , nên tôi quyết định đi cùng với cô ấy đến thành phố để cổ có thể an toàn .
- Sẽ khá khó khăn nếu để cô ở lại một mình tại khu rừng này nên tôi sẽ giúp cô đến thành phố . À tôi là Raiku Maisekai !! Còn cô ???
- Tôi là Riru Hotoka 17 tuổi , công chúa thứ hai của Đế quốc Equal .
Cái lề gì vậy , công chúa ư .... Tôi đang nói chuyện với một công chúa ngay khi đến thế giới này ư . Nếu là công chúa thì sau này chắc chắn sẽ được nhiệm vụ cho đồ tốt đây nhưng nói chuyện với người khác khó khăn quá .
- Tôi sẽ giúp công chúa chôn cất những người kị sĩ này và nếu muốn cô có thể làm cùng tôi .
- Anh có thể gọi tôi là Riru , tuy là công chúa nhưng bây giờ tôi chỉ là một người bình thường bị truy bắt bởi chính anh hai của mình thôi .
Cô gái có vẽ đã bình tĩnh trở lại và nói chuyện bình thường hơn . "Hửm !! " Vậy là anh em nội bộ trong gia đình à , mà cũng có cần phải truy bắt ... truy sát thì đúng hơn . Có vẻ anh trai của cô là người không tốt đẹp gì rồi .
Tôi vác những cái xác của các kị sĩ lần lượt xếp vào cỗ xe ngựa gần đó , rồi để lũ ngựa kéo đến chỗ mà Riru muốn chôn cất họ . Và rồi chúng tôi đến một khu đất khá là thoáng , tôi dùng ma pháp hệ thổ để ( tác : dell biết cho tên j ) tạo một cái hố khá lớn , sau đó tôi bê từng cái xác và đặt xuống đó , xong xuôi , tôi lấp chỗ đất lại và đặt một hòn đá làm bia mộ còn Riru thì đứng đó một lúc để cầu nguyện cho họ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Đến Thế Giới Khác
ActionMain là một thánh chán nản với cuộc sống hiện tại . Vào một ngày , đang trên đường về nhà main bị tai nạn và đie cmnl . Tỉnh dậy a gặp người tự nhận là thần , xin lỗi main vì dẫn đến cái chết của anh , và ông ta...