Tôi Đã Trở Thành Qủy Vương

268 10 5
                                    


<Ngoại Truyện >  < Kamiro Senta >

Hai tháng ròng cứ thế trôi qua , tôi lạc trong một khu rừng kì lạ có cái tên là Rừng Máu , cây cối ở đây mọc lên một cách lạ thường với toàn lá màu đỏ , khi thân cây bị xước chúng ứa ra một loại nhựa đỏ tươi như máu . Tôi đã quen dần với cái thế giới mới này và từ đó tôi chỉ biết farm farm và farm , tôi cũng đã từng nhiều lần tới làng của loài người nhưng sự kì vọng và mong mỏi khi được gặp con người của thế giới này trong tôi lập tức bị dập tắt khi sự kì thị của họ liên tục dồn vào tôi . Lúc đầu tôi còn tưởng chắc chỉ có vài nơi con người mới suy nghĩ ghét bỏ những kẻ xấu xí nhưng không tôi đã lầm , đi đến đâu họ cũng tránh xa và đối xử với tôi y như với những Á Nhân khác, tuy nhiên tôi vẫn thấy mình bị đối xử tệ hơn rất nhiều , đơn giản tôi là một Bán Qủy , kẻ thù của loài người , kẻ mà họ căm ghét nhất chính là Tộc Qủy . Sau khi tìm hiểu tôi đã biết được , một vị thần tạo ra thế giới này và tạo ra muôn loài đã quá yêu quý con người mà ghét bỏ các tộc khác nên những kẻ tôn thờ ả cũng y hệt như ả . Kể từ đó tôi chỉ có thể sinh sống và phát triển tại những làng của Á Nhân , hiện tại tôi đang sống tại làng của tộc Orc , một bộ tộc cuồng chiến , họ đặt tất cả mọi thứ vào trận chiến và để được ở đây sống tôi đã phải chiến đấu với một Orc đội trưởng và có một chiến thắng suýt soát .

Sau 3 tuần sinh sống và đi săn với các Orc , level của tôi đã tăng khá khá sau đó tôi quyết định sẽ rời khỏi làng Orc để đi ngao du khắp nơi . Mục tiêu duy nhất của tôi sau khi trải qua những chuyện ở thế giới này , tôi đã chán ghét con người và tôi sẽ mạnh mạnh hơn nữa rồi chống lại mụ thần kia . À thế giới này lúc đầu có một vị thần nhưng sau khi Đấng Tối Thượng nhìn thấy được hành động thiên vị cho một bộ tộc , Ngài đã quyết định cho thêm một vị thần nữa đến để cân bằng thế giới này và đương nhiên vị thần kia không biết là đã có một kẻ khác đến để cân bằng thế giới của ả . 

- Trạng thái ( Senta )

Tên : Kamiro Senta 

Giới tính : Nam 

Nghề : không

Tộc : Bán quỷ 

Level : 826

HP : 650938/650938

MP : 1200000/1200000

Sứ mạnh ma pháp : 2000000

Sức mạnh : 4221790

Trí tuệ : 180

Kẻ thù : Nhân tộc , Thần 

Danh tiếng ( danh tiếng càng cao thì các tộc sẽ càng đối xử tốt với người đó _ trừ Nhân tộc_) : 29383

Danh hiệu : Vua quỷ , Đứa con của quỷ , Tân quỷ vương , Sự bảo hộ của thần chiến tranh , sự bảo hộ của thần , Kẻ được tôn trọng bởi Á Nhân , Kẻ ẩn nấp trong bóng tối , Chiến binh mạnh mẽ , Kẻ lạc loài ( ý là đáng lẽ Senta có da hơi đỏ nhưng da của anh lại giống với thế giới cũ và không mang một chút nào giống bán quỷ )

Kĩ năng : Thao Túng ( I -> X ) , Các kĩ năng hệ Hắc Ám ( I -> X ) , Sáng Tạo kĩ năng IX , Hút Máu , Thiêu Đốt ( I -> X ) , Triệu Hồi quỷ / quái thú ( I -> X ) , Tàn Sát X , Nhân Bản X , Hóa đá X , Kêu gọi X , < ?? >

Xuyên Không Đến Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ