Tác : hôm nay một tập , mai một tập và tuần sau chắc viết truyện khác nên bộ này sẽ tạm không ra trong tuần sau chắc tuần sau nữa =))
--------Tại lăng mộ đang xây dựng của Zoains -------
Zoains bước từng bước đến bên chiếc ghế đen tuyền làm bằng nhiều thứ kim loại huyền thoại và được tạo ra để dành cho một vị vua - vị đấng toàn năng của thế giới này . Chiếc ghế được đặt trang trọng trong một căn phòng lớn và rộng , trên cao căn phòng là 14 lá cờ dệt bằng vàng nguyên chất . Trên mỗi lá cờ được dệt các chữ khác nhau , nó giống như đây là một căn phòng treo những lá cờ tưởng niệm ai đó . Zoains lại gần chiếc ghế , anh ta vung tay ngồi xuống , mỗi hành động đều bộc lộ sự quyền lực của một đấng tối cao và nó cũng là những hành động mà anh phải bỏ công ra luyện lén trong phòng riêng . Zoains rất hài lòng về việc đó .
- Cung kính vị đấng tối cao của chúng ta , Zoains _ sama .
Kens cúi sâu , anh chào Zoains bằng tất cả sự tôn kính của anh dành cho ngài . Những hậu thần còn lại lập tức quỳ xuống chào Zoains . Zoains vung tay một cách mạnh mẽ , dứt khoát .
- Ta cho các ngươi đứng dậy !!
- Tạ ơn người .
Tất cả đồng thanh .
- Kens , Herak hai ngươi có gì cần báo không , ta sẽ xem xét ý kiến của hai ngươi trước .
- Rõ !! Zoains _ sama !!
Kens cúi xuống như nhận lệnh .
- Vậy chúng ta sẽ bắt đầu kế hoạch chứ ạ !!! Thần nghĩ giờ là lúc thích hợp nhất để tấn công và lấy lòng ngôi làng loài người kia .
- Hmmm ta thấy cũng nên xuất phát thôi !! Lăng mộ cũng sắp hoàn thành nên chúng ta sẽ khởi hành thôi , lũ Troll và Orc mà ngươi thu phục trong khu rừng kia đã chuẩn bị xong chưa .
- Dạ ! Xong hết rồi thưa Zoains_sama .
Kens cúi xuống .
- Vậy thì hãy để cho Rise lo tất cả những việc còn lại .
- Vâng !!
- Rise !!
- Dạ ! Zoains _ sama .
Sau khi nghe Zoains gọi tên , Rise bước ra từ một trong mười tám chiếc bóng đen ở đó , đó là một quái thú thuộc tộc Ma Cây cao gần hai mét , cô ta có thân hình khá là chuẩn . Một bộ ngực nở cùng với một cái eo thon đẹp , nếu cô ta là một con người thì không thể chê được . Tóc của Rise là nhưng chiếc rễ nhỏ , mỏng nhìn tường sẽ cứng nhưng lại mềm mượt như tóc thật vậy , hai bên là hai bông hoa nở rộ một nửa là đỏ nửa còn lại là đen . Rise mặc một bộ giáp chỉ toàn một màu đen và một chiếc mũ , không hẳn là mũ vì nó như một hình chữ V gán giữa trán của cô .
- Có lẽ Kens đac tóm tắt nhiệm vụ của cô rồi chứ , Rise !
- Dạ !! Thần đã hiểu rồi ạ , thần sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ mà ngài giao phó !!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Đến Thế Giới Khác
ActionMain là một thánh chán nản với cuộc sống hiện tại . Vào một ngày , đang trên đường về nhà main bị tai nạn và đie cmnl . Tỉnh dậy a gặp người tự nhận là thần , xin lỗi main vì dẫn đến cái chết của anh , và ông ta...