Trở về Đế Quốc Equal

382 28 3
                                    

- Cậu là .... (Bistermon)

- À tôi là tôi '-' có chuyện gì không !?? (Raiku)

- Phũ quá đấy chàng trai mặc giáp . (Bistermon )

Raiku đứng dậy , vung tay kiểu phủi bụi quen thuộc của mình mặc dù anh đang bị bao bọc bởi lớp giáp kim loại . Anh đưa mắt nhìn quanh con sông ( tác : có nên gọi là sông không ta )

- Đây rồi !! ( Raiku )

Sau khi dùng [Thẩm Định V ] , Raiku phát hiện ra một số loại thảo dược hiếm , một trong số đó là thứ anh cần , anh bước gần và cúi xuống hái .

- Này cậu !! ( Bistermon )

- ..... (Raiku )

- Có phải cậu có người đồng hành là một cô gái trẻ chạc 16, 17 tuổi không !? ( Bistermon )

- [ Ám Sát V ] ( Raiku )

Raiku biến mất một cách đột ngột , anh tiếp cận Bistermon với một sát khí khiến ai cũng phải lạnh gáy . Ánh mắt đỏ nháy lên , giọng nói anh nghiêm lại .

- Ngươi là tên quái nào !?? Tại sao ngươi lại hỏi ta vậy ?? ( Raiku )

Bistermon lo lắng , mồ hôi trên trán ông chảy ròng, ông vẫn ưỡn ngực nghiêm người đầy dũng mãnh tuy vậy cái chết có thể lập tức đến với ông nếu trả lời sai .

- Cậ...u c..ậ...u có thể bình tĩnh lại được không ? Tôi sẽ kể cho cậu nên hãy bỏ con dao xuống đi . (Bistermon )

Raiku từ từ buông con dao khỏi tay và bỏ vào túi đồ không gian của mình . Anh lập tức xóa mất sát khí của bản thân một cách nhanh chóng khiến Bistermon không khỏi kinh ngạc .

- Vậy ông hãy kể hết những gì mình biết ra cho tôi nếu không ông sẽ được một vé lên trời đấy . '-' ( Raiku )

- Cậu có vẻ nông nỗi quá nhỉ !?? Hohoho ...  ( Bistermon )

- Lão nói gì cơ !? ( Raiku )

Anh nghoảnh lại nhìn với cái sát khí tạm thời của mình .

- À ... không ... Tôi là Bistermon , đội trưởng của Lính Hoàng Gia Đế Quốc Equal . ( Bistermon )

- Hô !! Một kẻ có chức trong Hoàng Gia hả !?? ( Raiku )

Anh cười có chút nham hiểm và một cảm giác li kì vào câu chuyện anh sắp nghe được từ lão già tự xưng đội trưởng Lính Hoàng Gia .

- Vậy .... cậu nghe tiếp chứ !?? ( Bistermon )

- Tiếp !! ( Raiku )

Một câu trả lời cộc lốc và đầy kiêu ngạo nhưng Bistermon không có chút khó chịu , đương nhiên kẻ trước mặt ông không hề yếu mà mạnh , rất mạnh . Sau một hồi kể lại đầu đuôi câu chuyện và nhưng sự thật về gã hoàng tử kia , Raiku đã nắm rõ tình hình .

- Vậy ... cậu có thể ___ ( Bistermon )

- Lão đi với tôi chút đã !! ( Raiku )

Nói rồi , anh gõ nhẹ vào gáy Bistermon khiến ông ta lập tức bất tỉnh . " Bỏ mẹ rồi , chắc phải quay về Đế Quốc sau khi cho Riru nghe cha già này nói quá !! Vậy cũng tốt , mình sẽ được phiêu lưu một mình , dù hơi buồn " Raiku nghĩ .

Xuyên Không Đến Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ