Xây Dựng ² !!

274 18 3
                                    

Zoains quay lại đường cũ , không la cà nữa mà tìm đường về lại nơi đang xây dựng . Nhưng không thể ngờ rằng anh đi nhầm một con đường khác , đúng hơn thì anh bị lạc đường ( Tác : lại thêm thằng main thứ hai ) . Zoains bước đi trên con đường đất gồ ghề như con đường núi , cấy cối như gián tiếp rẽ ngang tạo thành đường cho anh đi . Nếu là hân tộc hay á nhân hoặc mạo hiểm giả cấp thấp thì sẽ kho phát hiện được điều đó . Chúng đang bị điều khuyển bởi Tinh Linh Rừng  và  hiện tại những con tinh linh đó không gần đây nhưng có vẻ chúng muốn anh đi theo . Zoains vờ như không biết gì và men theo con đường đi thẳng về phía trước . Mất một thời gian đi bộ , anh dừng lại trước một thân cây lớn và rỗng thân , sâu bên trong thân cây một vật tròn nhỏ đang phát sáng , thứ ánh hào quang ấm áp như muốn bao trùm lấy toàn bộ vật tròn lạ . Cái lỗ lớn ở thân cây có kích thước nhỏ dần về phần ngọn , nhưng hiện tại nó đủ để anh chui vào bằng cách bò khi đang trong bộ giáp kim loại óng anh .

- Hub !!! Một quả trứng !!? ( Zoains )

Vật tròn nhỏ đó hiện rõ , một quả trứng lớn có kích cỡ ngang một con goblin trưởng thành . Tuy vậy nó lại khiến anh thấy kì lạ khi nhìn từ ngoài vào , quả trứng lớn với những hoa văn kì lạ và phần đầu như một chiếc mũ của các chiến binh vậy . Thật khó để biết đây là chủng tộc nào , đúng hơn nó có thể là loài mới mà không có trong game . Tuy nhiên nó cũng có thể là một item khủng thì sao , anh chỉ nhẹ vào quả trứng để hiện lên thông tin của nó .

- Mumumu ... thật huyền bí !! Bảng thông tin trống ư !! ( Zoains )

Một bất ngờ vừa xảy ra , quả trứng hiện lên một bảng đen không một chút thông tin nào . Thật đáng nghi !! Anh nhấc nhẹ quả trứng và cho vào túi không gian của mình nhưng lạ thay không thể bỏ vào được .

- Cái quái gì vậy !! Không lẽ chỉ có thể cầm đi như này thôi sao !! Phiền quá !! ( Zoains )

- Cá____ !

Sau khi nhấc quả trứng , một cái hố nhỏ xuất hiện và hút anh vào đó lập tức . Sau một hồi quay cuồng trong một không gian tối và lạ cuối cùng anh đã có thể thấy được ánh sáng của lối thoát . Nhìn lên trên sau khi tiếp đất một cách thật khó chịu , anh bị đập người xuống vì không muốn quả trứng bị vỡ , tuy không nhận sát thương nhưng có vẻ anh không hài lòng về việc đó .

- Hmmm đây là khu quái nào vậy , tại sao mình không biết chỗ này ta !?? ( Zoains )

Zoains kì thú nhìn xung quanh như thể đang tìm kiếm một thứ gì đó . Mọi thứ nơi đây như thể được phóng to lên cả trăm lần cũng nên . Tuy vậy xa xa là một cái cây khổng lồ , không đúng lắm , mọi thứ ở đây đều vậy tuy mỗi cái cây lạ đó hơn hẳn về độ lớn thôi . Và có một cái gì đó trên ngọn cây lớn , nó là thứ đang khiến Zoains tập trung .

- Hừm !! Cao vậy chắc phải dùng Fly rồi !! ( Zoains )

Zoains lấy ra từ trong hòm không gian của mình , một chiếc vòng cổ với chiếc cánh vàng kim óng ánh . Anh đeo lên và lập tức toàn bộ cơ thể ảnh nhẹ hẳn đi và bay lên trời cùng với quả trứng lạ . Anh vụt lên ngọn cây và thật hùng vĩ , một cảnh tượng tuyệt vời diễn ra trước mặt anh , tòa lâu đài dựng lên ngay trên ngọn và trong những tán lá , trên cành cây là từng ngôi nhà nhỏ mọc lên . Có thể hình dung được là cả một thành phố tí hon được dựng lên chỉ trên cái cây này .

Xuyên Không Đến Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ