Nhiệm vụ đặc biệt , nhóm mạo hiểm cấp Adamantite đầu tiên !

526 45 1
                                    

Tác : hình như tác ra tập mới hơi lâu nhỉ :v sr nhá :))

-------- Vào truyện -------

« Một nơi nào đó »

" Bùm..... "

- Kai !! Nhảy sang phía bên phải nó và dùng [Tê Liệt III] , còn Luit cậu xử lũ golem được không ??

- Ok!! Saito !!

- Rõ ! Đội Trưởng !

Ngay sau khi lời của người đội trưởng thốt ra , hai thành viên mau chóng tạo khoảng cách và người còn lại chạy về hướng khác nơi mà một đám golem đá đang tiến đến phía họ . Kai , chàng trai với một bộ giáp loại [Hiếm] , ánh đọ rực dưới ánh sáng của mặt trời đang chiếu rọi xuống , tay anh ta cầm một thanh kiếm với hình dáng khá lạ đó là gần chuôi kiếm có hình dạng như chiếc nỏ để có thể bắn ra những mũi tên loại nhỏ . Anh chàng nhảy về phía bên phải và lập tức sử dụng [Tê Liệt III] như lời Saito - người đội trưởng của anh ra lệnh .

- [Tê Liệt III]

Vòng tròn tím xẫm xuất hiện ngay dưới chân của hai con Vua Hobgoblin và lập tức khiến chúng tạm thời không di chuyển được nữa , ngay lập tức bắt lấy thời cơ , Kai lấy ra từ trong một chiếc túi nhỏ dắt bên hông của anh năm mũi tên có vẻ đã được tẩm độc và bắn vào chân hai con quái khiến chúng đau điếng kêu ầm lên .

"Bịch "

Kai bị một thứ gì đó quật bay ra xa khoảng năm mét , anh gần như không hiểu chuyện gì xảy ra và chống gối đứng dậy . Ngay lúc đó hàng chục viên đạn đá bắn với tốc độ cực cao bay vun vút về phía Kai .

- [Chống Chịu II] [Hóa Đá ]

Ngay lúc đó Saito lao đến chắn cho Kai bằng cách sử dụng kĩ năng đặc biệt của anh [Hóa Đá ] . Hai người họ shock khi nhìn thấy đối thủ thực sự , thứ mà họ đang đối đầu là một con thú huyền thoại trong truyền thuyết .

- Này !! Này !!! Tớ có nhìn nhầm không đấy Saito !???

Saito cũng shock và không kịp trả lời Kai . Con quái vật huyền thoại mà họ không bao giờ dám nghĩ đến sẽ gặp được nó , giờ đây họ lại chính là kẻ thù của con thú , đó là Rồng Vương Ramoster . Đó là một con rồng cao đến hơn ba mươi mét , sải cánh rộng hơn hai mươi mét cùng hàm răng sắc nhọn và hơi thở lạnh giá có thể đóng bằng mọi thứ chỉ ttong tíc tắc . Đánh với con thú này đã cực khó khăn với họ rồi và giờ lại thêm một nhóm Enderlich xuất hiện cạnh con rồng khi nó xuất hiện . Tuy nhiên điều khiến họ lạ hơn là lúc đầu họ đang chiến đấu với hai con Vua Hobgoblin và không hề có dấu hiệu xuất hiện của con quái thú to lớn này .

Luit cô gái với thân hình khá là gợi cảm , cô ta chiến đấu với một thanh kiếm thuộc loại [Kiệt Tác ] , thanh kiếm sắc đến nỗi cắt kim loại như cắt giấy . Cách di chuyển của cô gái sẽ khiến cho mọi người lầm tưởng cô ta là một ninja tuy nhiên cô ta thuộc dòng Chiến Binh ( tác : giống anh main nhà mình rồi ) . Luit dễ dàng hạ hơn chục con golem đá chỉ bằng vài nhát chém . Sau khi hạ được lũ golem đã Luit thở phào nhẹ nhõm nhưng rồi cô bị làm phân tâm bởi trận địa trấn lớn . Cô quay lại nhìn thì cách cô gần 500m là một con rồng lớn .

Xuyên Không Đến Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ