« Tác : ngẫu hứng viết »
" keng ... "
Raiku rút kiếm từ chiếc vỏ đang được khoác trên vai kia .
- [Tái Tạo X] ¥ Thánh Kiếm Kazuma ( Raiku )
Thanh kiếm lóe sáng và như thể nứt ra , nó bắt đầu hé lộ một thanh kiếm khác từ bên trong . Một thanh kiếm mang trên mình thứ ánh sáng kì là mà ấm áp . Nó xuất hiện trước sự trầm trồ của mọi người và đâu đó là một sự lo lâng toát ra từ tên Hoàng tử .
- Hừ !! Cũng chỉ là một thanh kiếm ghẻ như chủ của nó thôi , ta không sợ ngươi đâu . ( Hoàng tử )
Hắn cố khích lệ tinh thần mình và bắt đầu đưa bàn tay ra trước mặt , tay khác của hắn cần con dao nhỏ . Hắn nắm chặt lưỡi dao và khứa một cách nhanh gọn . Máu từ tay hắn nhỏ giọt và chảy xuống .
- Hắn ta đang làm gì vậy chứ ? ( Bistermon )
- Raiku !!! ( Riru )
- Hừm !! ( Raiku )
- Khà Khà , ta sẽ cho từng tên một làm vật tế cho Ngài ấy , ¥ Huyết Ma Kiếm¥ ( Hoàng tử )
Nói rồi , máu của hắn lập tức xoay tròn như một cơn lộc , nó hình thành nên một thanh kiếm đỏ thẫm với cái lưỡi bóng và sắc nhọn . Khó ai tin được đó là một thanh kiếm làm bằng máu .
- Cái gì !! ( Riru )
- Sát khí của hắn và cả sức mạnh tăng lên nhanh và đột ngột quá , hắn có phải con người không vậy chứ ? ( Bistermon )
" Doẹt ... "
- Yaaaaaaa .... ( người dân )
Một người phụ nữ gục xuống trong khi nửa người cô bị cắt đôi và khô héo lại , thanh kiếm vừa lấy toàn bộ máu và nước trong cơ thể cô khiến giờ đây chỉ còn lại là một bộ xương khô nằm trơ trụi trên đất . Mọi người hoảng hốt , chạy toán loạn , họ dẫm lên nhau phó mặc cho mạng sống của những người xung quanh .
- Hahahahaha hay khiếp sợ đi lũ người kia , chúng mày cũng chỉ là một đám ô hợp , ham sống sợ chết mà thôi , nào hãy kêu gào lên đi hãy tuyệt vọng nào . ( Hoàng tử )
" Xoẹt..."
" Keng ... keng "
- Ngươi có vẻ không biết tôn trọng người khác nhỉ , ta là đối thủ của ngươi đấy ! ( Raiku )
- Khà kha ta biết ... ta biết , ta chỉ muốn khởi động chút thôi mà ( Hoàng tử )
Hắn cười một cách thật nham hiểm và quay sang nhìn Raiku sau khi chặn được những nhát chém từ không khí của anh .
- Bọn ta cũng là đối thủ của ngươi nữa tên quái vật kia . ( Bistermon + Riru )
Nói rồi hai người lao tời chém tên Hoàng tử nhưng không thành , sát khí của hắn bỗng tăng lên , như cảm giác được sự chẳng lành , hai người lập tức lui về phía Raiku đang đứng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Đến Thế Giới Khác
ActionMain là một thánh chán nản với cuộc sống hiện tại . Vào một ngày , đang trên đường về nhà main bị tai nạn và đie cmnl . Tỉnh dậy a gặp người tự nhận là thần , xin lỗi main vì dẫn đến cái chết của anh , và ông ta...