Nhiệm vụ đầu tiên ở thế giới mới .

1K 74 2
                                    

Tác : tác tìm được 3 cấp cuối của mạo hiểm giả rồi .... à thôi khi nào rảnh đã giờ bận rồi nên chưa viết được tiếp nha mai hoặc tối nay .

Mấy chế cmt nhận xét hộ tác nào hay tác còn viết tiếp , dở thì sửa .-.  À quên khi nào được 1k đọc tác sẽ viết thêm truyện mới =)) thể loại j thì các chế cmt tác còn viết nhé hent thì dẹp .-.  

_______vào truyện thôi :>________

«Dưới ánh nhìn của cô hầu »

Sức mạnh của người đàn ông mặc bộ giáp đen và biểu tượng một con quỷ khiến tôi như một người mất hồn . Cảm giác đau nhức ở bàn tay tôi gần như tan biến đi trước áp lực sức mạnh của hắn ta . Và rồi tôi như bị bóng tôi bao trùm lấy , cảm giác có ai đó vừa đánh vào gáy tôi , dần dần tôi mất đi ý thức của bản thân và bất tỉnh .

Tôi bật mình tỉnh dậy , có vẻ tôi bất tỉnh gần một ngày , trước mặt tôi là cái trần nhà cao và cái đèn treo trang trọng . Tôi rướn người ngồi dậy bằng chút sức lực yếu ớt của mình , tôi nhìn xung quanh , có vẻ nơi này khá quen thuộc với tôi nhưng tôi lại không hề nhớ ra  . Trong khi tôi đang cố gắng nhận diện lại căn phòng , cách cửa chuyển động và mở ra , một người phụ nữ đi vào .

- Dậy rồi à ?? Rose .

- Ran_ san !!!

Tôi bắt đầu hiểu được tình hình .

- Em đang ở trong phòng của chị hả ?? Ai đã cứu em vậy ???

- Không có thời gian để thắc mắc đâu , Nomar_sama đang chờ báo cáo nhiệm vụ của ngươi kìa .

Ran nhìn tôi có chút lo sợ , có chút tức giận nên tôi hiểu hoàng tử đã làm gì với chị ấy . Tôi cố gắng hết sức , rời khỏi giường và nhờ Ran dẫn đến chỗ hoàng tử đang chờ .

- Thần Rose katamel xin diện kiến ngài thưa hoàng tử .

- Đứng dậy !! Nhiệm vụ ám sát công chúa ta giao cho các ngươi đã hoàn thành chưa !!???

Vị hoàng tử hỏi tôi với một giọng khá là gắt gao và đáng sợ , tuy là anh trai nhưng không ngờ hắn muốn lấy đầu chính em gái ruột của mình như vậy , hắn ám ảnh với ngai vàng đến vậy sao hay do lũ quý tộc xúi dục . Tôi không quan tâm đến việc đó nữa hiện tại tôi cần phải sống sót khi báo cáo nhiệm vụ thất bại .

- Tội thần đáng muôn chết vì đã không hoàn thành nhiệm vụ mà ngài giao phó . Thần xứng đáng và sẵn sàng để chết thưa hoàng tử .

Tôi quỳ xuống , cúi đầu chạm đất và trả lời . Có vẻ như tôi đã khiến hắn ta tức giận , hắn hai tay gạt đổ đống cốc chén và đạp mạnh tên hầu đang đứng cạnh hắn . ( tác : khổ thân thằng bé :>)

- Chết tiệt  !! Quân ăn hại đến một đứa con gái mà các ngươi không giết được thì đi chết đi .

- Thần vô cùng xin lỗi nhưng khi chúng thần sắp giết được công chúa thì một tên cao to lực lưỡng mặc bộ giáp màu đen tuyền xuất hiện , hắn rất mạnh , mình hắn hạ hết lũ sói ma chỉ bằng hai ma pháp và giết hết lũ sát thủ bằng một đòn duy nhất nên chúng thần mới thất bại .

Xuyên Không Đến Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ