Tác : chưa ra nhé hóng đi =)) cần lên 160 ra luôn tập 8 à viết luôn mới đúng ahjhj !!! Giúp tác nhé .
Thứ bảy sẽ có truyện cho ae !!
----------Tại cửa dungeon ---
- Bọn chúng đi vào đây được nửa ngày rồi thưa đại ca .- Hừm !!
Tên áo đen cao lớn và to khỏe nhất đang đứng đầu lũ sát thủ , hắn là thủ lĩnh của bọn kia . Trong sự trầm tư , hắn đang toan tính một điều gì đó và cuối cùng hắn thờ phào và hô với bọn sát thủ còn lại .
- Chúng ta sẽ vào trong đó và giết hết bọn mạo hiểm giả cùng con ả công chúa .
- Nhưng bọn chúng co cả́ mạo hiểm giả cấp Mythril và Kim Cương đi cùng .
Tên khác thắc mắc .
- Mày có bị ngu không , chúng ta có tới 35 người và trang bị ma pháp thì không lẽ lại phải sợ vài tên cấp Mythril và Kim Cương ư ?? Cấp Adamantite còn chưa chắc đã đánh bại được chúng ta với trang bị này một cách dễ dàng huống chi .
Tên thủ lĩnh quát lớn và đạp tên vừa hỏi .
- Đi !!
Đoàn sát thủ trong trang phục màu đen nhẹ nhàng tiến vào từ cửa dungeon .
- Đại ca ! Trong này tối quá và có nhiều xương người nữa không lẽ của lũ undead ??
- Im miệng và kiểm tra xem chung ở đâu .
Sau một hồi di chuyển , nhóm sát thủ đã đi đến cuối tầng một , tên thủ lĩnh nâng tay lên nhằm kêu lũ còn lại dừng chân , hắn có vẻ phát hiện ra nguy hiểm phía trước và ra hiệu cho bọn còn lại chuẩn bị chiến đấu .
- Ohohoho !! Lũ các ngươi dám mò vào nơi ở của Đại Vương quyền năng của ta ư .
Một con quái vật xuất hiện dưới bộ dạng giống con người , hắn mặc một bộ vét đen tuy nhiên cái đầu giống với một con rắn , kèm theo đôi tay thì thối rữa , khuôn mặt lở loét kinh tởm .
- Quái vật !!
Lũ sát thủ hoảng loạn lên và chĩa thanh kiếm về phía con quái vật .
- Ta xin tự giới thiệu với lũ dòi các ngươi , ta là Kens _ hậu thần duy nhất của Đại Vương .
Tên thủ lĩnh có chút lo lắng vì hành động và cách cư xử của con quái vật chứng tỏ hắn có trí thông minh ngang con người hoặc hơn , điều đó sẽ càng nguy hiểm hơn khi để con quái vật này lảng vảng ở đây và tên thủ lĩnh quyết định đánh chiến với con quái .
- Đội hồi phục vào vị trí , đội cung chuẩn bị bắn còn lại rút kiếm ra , chúng ta sẽ bán hành nó .
Vừa nói xong , tất cả 35 tên sát thủ nhanh chóng lập trận hình một cách chuyên nghiệp .
- Các ngươi thật thiếu tôn trọng người khác đấy , lũ dòi !
Kens nói với đầy mỉa mai .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Đến Thế Giới Khác
ActionMain là một thánh chán nản với cuộc sống hiện tại . Vào một ngày , đang trên đường về nhà main bị tai nạn và đie cmnl . Tỉnh dậy a gặp người tự nhận là thần , xin lỗi main vì dẫn đến cái chết của anh , và ông ta...