Thế Giới Mới Và Cuộc Chiến Đầu Tiên.

1.7K 99 34
                                    

Đây là tập hai nói thế thôi chứ thằng nào chả biết :> đọc là nhận ra =)) thôi dell xàm nữa tiếp tục phần tiếp theo nào !

_______________( nơi nào đó ở trong khu rừng )______________

Một nhóm người trong bộ trang phục màu đen trông như những tên sát thủ đang cưỡi trên những con sói kì lạ và to lớn . Trông chúng đáng sợ và toát ra vẻ một lũ động vật khát máu , mắt nó đỏ ngầu thi thoảng lại đảo đảo con ngươi ( cái lòng đen mà thấy trong mắt ý ) nhìn xung quanh như thể chúng đang tìm một thứ gì đó . Cái mõm dài cùng với những cái nanh sắc nhọn dính máu đang chảy rãi , càng nhìn càng thấy chúng như những con quỷ vậy . Bọn chúng phi như điên trong khu rừng rậm rạp , mặc dù những cái cây cao to mọc chen nhau , rễ của chúng trên mặt đất như những con rắn khổng lồ bò lổm ngổm vậy nhưng những đôi chân của con sói vẫn thoăn thoắt như thể nó đi ở đường thẳng .

- Nhanh lên lũ chậm chạp kia !

Tiếng nói phát ra từ tên cưỡi con sói lớn nhất và nhìn hắn trang bị khác hẳn lũ còn lại , đủ hiểu tên đó là boss của lũ còn lại rồi . Sau khi nghe tên dẫn đầu nói , lũ người phía sau thúc con sói chạy nhanh hơn nữa .

- Chúng ta phải giết được công chúa theo lời của Ngài ấy !

Tên dẫn đầu nói tiếp , vậy ra bọn này còn thằng boss khác cao hơn . Ngay trên con đường mà bọn sát thủ đang đi , về phía trước khoảng 500m một cỗ xe ngựa đang chạy cật lực , cỗ xe nhìn khá là trang trọng có vẻ nó chỉ dành cho quý tộc và hoàng tộc vậy , và ngồi trên chiếc xe đó , tên đánh xe được trang bị như những kị sĩ vậy , cơ bắp hắn cuồn cuộn và cứng cáp hẳn là phải đã phải luyện tập gian lao lắm , có vẻ đây là đội trưởng của tám kĩ sĩ đang thúc ngựa chạy ngay sau cỗ xe . Tên đội trưởng thi thoảng lại ngoảnh đầu lại để kiểm tra gì đó .

- Chúng ta phải bảo vệ công chúa dù cho phải hi sinh cái mạng cái mạng quèn này , anh em dũng cảm lên !!

- Rõ !!!

Những kị sĩ thúc ngựa phía sau hô vang theo lời của đội trưởng họ và tiếp tục thúc ngựa về phía trước .

_Ở một nơi nào đó trong khu rừng_
_________________---------________________

Tôi lim dim đôi mắt và tỉnh dậy . Đúng như những gì cái lão già tự nhận mình là thần kia nói , tôi đã được đến một thế giới hoàn toàn mới và khác xa thế giới tôi từng sống , hiện giờ tôi đang ở trong một khu rừng bạt ngàn ,xanh ngát . Thi thoảng lại là tiếng một số loài động vật hú lên vang vọng xung quanh tôi càng làm vẻ huyền bí của khu rừng này tăng lên .

- Nơi này không biết có thú dữ không nhỉ ??

Tôi tự hỏi chính mình và rồi tôi đưa tay lên nhìn .

- Cái gì vậy trời !!????

Tôi sửng sốt kêu lên , khắp người tôi là một bộ giáp toàn thân màu đen huyền trước ngực được làm như đôi mắt của một con quỷ nhìn khá ngầu mà và đằng sau là tấm khăn choàng cùng màu đen đôi chỗ có kí hiệu viền đỏ giống với bộ giáp đang phấp phới . Tôi chạm nhẹ vào bộ giáp để xem nó có khủng hay không bỗng một vài cái bảng hiện lên và một trong số chúng có ghi thông tin về tôi .

Xuyên Không Đến Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ