Tại Thánh Quốc Dilas .
- Thưa đức vua ! Mọi thứ đã chuẩn bị xong . ( Lính )
- Ngươi có thể lui . ( Vua )
- Vâng ! ( Lính )
Trong cung điện nguy nga và tráng lệ của Thánh Quốc , vị vua của đất nước này đang sắp phải làm một việc tày trời nhưng để chiến thắng lại với Qủy Vương , ông quyết định sẽ làm mọi thứ và giờ đây sau khi nhắm mắt chấp nhận dùng đứa con của mình để thực hiện ma pháp cổ đại . Ông đẩy mình đứng dậy trong bộ long bào óng vàng khoác trên người .
" Cạch ... Cạch .... "
Cánh cửa được làm bằng một loại kim loại đen nhìn trông tựa sắt rỉ đang hé dần để ánh sáng lọt vào trong . Vị vua với bộ râu trắng đôi mắt trông còn khá là lanh lợi nhìn về phía trước . Mười tám vị pháp sư được coi là mạnh nhất nhì của đất nước đang đứng diện kiến người , họ xếp thành hình tròn đều đặn như đã được phân công và trung tâm của hình tròn là hai người con máu mủ của ông . Chúng gần như đã biết được số phận và công việc của mình nên chỉ biết đứng đờ đẫn tại một chỗ . Khi thấy cha của mình xuất hiện , chúng quay lại nhìn và nở một nụ cười đầy khổ cực , thật đáng thương cho hai sinh mạng .
- Cha ở lại mạnh khỏe và hãy tự chăm sóc bản thân mình nhé ! ( Công chúa )
- ..... ( Hoàng Tử )
- Bắt đầu đi ! ( Vua )
Ông ra lệnh một cách dứt khoát và thẳng thừng như một kẻ máu lạnh , mười tám kẻ được coi là pháp sư mạnh mẽ nhất của đất nước đang trong một bộ đồ màu đen óng , tay cầm một cây trượng gỗ lập tức giơ gậy lên cao cùng với cánh tay còn lại và bắt đầu niệm chú .
Một thứ ánh sáng đỏ rực lóe lên trên những đường viền của vòng tròn , nó bao bọc lấy hai người tại trung tâm , khiến chúng như thể bị hút cạn khô hết nước và máu trong người vậy . Thật là một cảnh tượng dã man . Máu của hai người hòa vào nhau và chảy dần từ trung tâm lan đến khắp vòng tròn kèm theo thứ ánh sáng đỏ đấy . Mười tám kẻ pháp sư ấy vẫn chưa dừng lại , họ tiếp tục niệm chú cho đến khi cột sáng màu đen bắn lên từ xác của hai người cùng vòng đỏ quấn quanh , cột sáng kì lạ không gây bất kì một sự phá hủy nào cả , nó xuyên qua lớp trần nhà và bắn thẳng lên bầu trời đang tối sầm như một cơn bão lớn sắp xuất hiện , gió lốc cũng dần một lớn và lạ hơn . Sau hơn nửa canh giờ cột sáng bắt đầu thu về và biến mất , để lại tại tâm vòng tròn ma pháp hai con người với trang phục hoàn toàn khác với nơi đây . Một cuộc đánh đổi đã thành công , hai con người với sức mạnh siêu phàm đã được ban đến Thánh Quốc .
- Anh Hùn___ ( Vua )
Sự nghẹn ngào và đầy vui mừng được bộc lộ ra khỏi khuôn mặt của ông , chúng như thể đã cứu rỗi ông khỏi một thứ gì đó đang ràng buộc ông vậy . Lão cười lớn như ăn mừng chiến thắng vang dội của mình mà không bận tâm đến sự hi sinh của hai đứa con lão , những vị pháp sư cũng gục hết xuống vì toàn bộ MP của họ cạn sạch .
Hai vị anh hùng lập tức được tướng lĩnh quân đội hoàng gia dẫn đến chỗ riêng cho họ . Còn lão vua thì hí hửng vui mừng quay về cung điện của mình .
_______________________
- Đây là đâu ?? Chẳng phải chúng ta đang ở trường học sao ???( Anh hùng 1 )
- Tớ cũng không biết nữa , chuyện quái gì đang xảy ra vậy ?? ( Anh hùng 2 )
Hai người sau khi được triệu hồi đến Thánh Quốc vẫn đang ngơ ngác và cố gắng tìm tòi một thứ gì đó để giải thoát họ khỏi những câu hỏi đang lần lượt đến quấy dày họ . ( Tác : Đây là đâu ? Và tôi là ai ?? kaka )
- Xin chào !! Hai cô cậu hiểu tôi nói gì chứ ?? Tôi xin giới thiệu tôi là Liuye Odiane và tôi là một trong bốn đội trưởng quân đội hoàng gia của Thánh Quốc . Hân hạnh được gặp hai người , Anh hùng _ san ! ( Liuye )
Hai người nhìn Liuye khi cô đang trong quân phục của hoàng gia kèm theo một chiếc kiếm dắt bên hông . Ánh mắt ngạc nhiên vẫn không hề dịu đi mà mỗi lúc một tăng lên .
- Ý cô là sao ?? Vậy đây không phải Tokyo ư ?? ( Anh hùng 1 )
Cô gái thốt lên hỏi lại Liuye và bên cạnh cô , chàng trai đang suy tư có vẻ anh ta đang hiểu chuyện rồi .
- Trước khi hỏi vậy không phiền khi hai cô cậu có thể giới thiệu bản thân chứ ??? Đó là một phép lịch sự tối thiểu mà ai cũng biết đó . ( Liuye )
Liuye tỏ ra một thái độ bình tĩnh đến lạ thường và điều đó hoàn toàn trái ngược với hai anh hùng .
- Tôi là Rino Mirakuta , 17 tuổi . ( Rino )
- Hừm !! Vậy cậu bạn của cô ?? Anh ta thì sao ?? ( Liuye )
- Senta . 17 tuổi ( Senta )
- Chà !! Chà !! ( Liuye )
Sau một hồi giải thích cho hai anh hùng đến từ dị giới có vẻ như họ đang cố gắng tiếp thu những thông tin đó vào trong suy nghĩ của họ
- Vậy chắc hai cô cậu hiểu hết rồi chứ ?? Senta_san , Rino_san ? Hai người thử mở ô Trạng Thái của mình thử xem . ( Liuye )
* Tên : Rino Mirakuta
Giới Tính : Nữ
Tuổi : 17
Chủng tộc : Nhân Tộc
Nghề Nghiệp : Anh Hùng
Level : 1
Hp : 1370 / 1370
Mp : 1400 / 1400
Sức mạnh : 1472
Sức mạnh ma pháp : 1650
Danh hiệu : Người nhận phước lành của Thần gió , Kẻ đến từ dị giới , Người nắm giữ tinh linh gió , Pháp sư gió .
Kĩ Năng Gốc : Đao gió II , Bão lốc II , Ma đạn I .
* Tên : Senta Jukima
Giới Tính : Nam
Tuổi : 17
Chủng Tộc : Nhân Tộc
Nghề nghiệp : Anh Hùng
Level : 1
Hp : 1542 / 1542
Mp : 1210 / 1210
Sức mạnh : 1730
Sức mạnh ma pháp : 1365
Danh hiệu : Người nhận phước lành của Thần Lửa , Người nắm giữ tinh linh lửa , Kẻ điềm tĩnh , Kẻ đến từ dị giới , Chiến binh của lửa .
Kĩ Năng gốc : Hỏa Bạo long II , Bộc Phá II , Lửa Thập , Triệu hồi ( Vũ khí cao cấp hệ hỏa ) .
- Vậy mọi người đã nắm rõ thông tin của mình rồi nhỉ ?? Đã đến lúc luyện tập để chiến đấu với Qủy Vương rồi . ( Liuye )
--------------------- Hết tập 30 ------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Đến Thế Giới Khác
ActionMain là một thánh chán nản với cuộc sống hiện tại . Vào một ngày , đang trên đường về nhà main bị tai nạn và đie cmnl . Tỉnh dậy a gặp người tự nhận là thần , xin lỗi main vì dẫn đến cái chết của anh , và ông ta...