Tác : tối mai nhé anh em !
Tác : tác đang muốn đi trung thu hehe !!!
Tác: vào truyện nhé anh em !
--------------------
Tôi bước từng bước thật hùng dũng , tay kia cầm thanh [Hỏa Vương] , gió vi vu mang một vẻ tĩnh lặng của cái đấu trường huyền thoại hùng vĩ này . Trên đấu trường chính là hai chiến binh sắp có một trận đấu một mất một còn , thắng làm vua thua làm giặc . Thanh kiếm trên tay tôi ửng đỏ lên , sáng rực trên cái lưỡi dài và bén của nó cùng những đường viền như những gợn sóng xoắn lại .
Zoains cũng lập tức thay đổi tính cách trong bộ áo đen tuyền và mượt đến nỗi không có một nét gấp nào , có vẻ hắn đã bắt đầu chiến thật vì hắn cho rằng tôi ở đẳng cấp hoàn toàn khác với những mạo hiểm giả kia , từ một không gian khác , hắn lấy ra một cây trượng vàng trạm khắc tinh tế , đầu trượng là hình những cái đầu của con sekeleton đang ngậm trong miệng là những viên ngọc màu sắc khác nhau đặc trưng cho mỗi nguyên tố , nó giống với thanh [Sát Thần Nguyền ] của tôi vậy . Hắn đang nghiêm túc và tôi không được thể hiện một chút khinh địch được .
- Chúng ta có nên giới thiệu một chút không nhỉ mumumu ?
Tuy cảnh giác nhưng vẫn là cái giọng ngạo mạn của lúc đầu .
-Hửm !! Ngươi có vẻ thích giới thiệu quá nhỉ ???
- Mumumumu ... Ta chỉ không muốn một chiến binh mạnh mẽ lại chết và đi vào quên lãng thôi ! Ta muốn biết tên của những chiến binh mà được chết dưới tay ta mumumu .
- Ngươi có vẻ vẫn có chút khinh địch đấy !! Không lẽ do cây trượng kia ??? Và ta không chắc là ngươi có thể đánh bại ta dễ dàng đâu .
Ngạo mạn trả lời ngạo mạn , tôi cười mỉm và nói với hắn trong ánh nhìn tuyệt vọng của vài mạo hiểm giả phía sau , họ đang lo cho tôi nhưng tôi lại không chút mảy may gì đến họ .
- Ta là Raiku Maisekai !! Và nếu ngươi là Kẻ Nguyền Thần thì ta là một Á Thần .
Tôi trả lời đủ cho hai người nghe rõ để không cho những mạo hiểm giả kia biết và tôi lập tức tạo ra luồng khí làm cho họ bất tỉnh , tôi không thích phô trương trước mặt họ vì nó sẽ rất phiền phức trong tương lai .
- Mumumu tộc Á Thần hả !!??? Ngươi có vẻ khá hơn lũ kia đấy .
- Ta là Zoains _ Kẻ Nguyền Rủa Thần Linh , và giờ ngươi Á Thần - kẻ sẽ thách đấu với ta .
- Ngươi nói thách đấu thì hơi vô lí nhưng không sao , với ta thế nào cũng được .
Zoains cười lớn .
- Ngươi cũng mạnh miệng lắm !!
Ngay sau đó hắn giơ cây trượng lên ,bóng tối bao trùm lấy bầu trời .
- Thanh kiếm của ngươi là hệ hỏa vì vậy nên ta sẽ trị nó lẫn ngươi luôn .
- [Triệu Hồi Nguyên Tố Thủy ] (tác: Zoains nói nhé ko phải main đâu )
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Đến Thế Giới Khác
ActionMain là một thánh chán nản với cuộc sống hiện tại . Vào một ngày , đang trên đường về nhà main bị tai nạn và đie cmnl . Tỉnh dậy a gặp người tự nhận là thần , xin lỗi main vì dẫn đến cái chết của anh , và ông ta...