Hú hú hú tập mới của các bác đây =)) đọc vậy nhé :v giờ tác bắt đầu viết nhé .
Và tạm thời sẽ có bản thảo , mai lập tức có tập mới nhé !!
------- -------- --------
Vị trưởng làng có vẻ sốc trước những việc vừa xảy ra trước mắt lão và ngôi làng của lão nữa . Chẳng mấy chốc tất cả lũ Á Nhân đã bị dẹp sạch bởi hai hiệp sĩ giáp bạc , lũ còn lại thì sau khi con đầu đàn bị hạ thì liền vứt bỏ vũ khí mà đạp lên nhau chạy .
Lão gục xuống đầy mệt mỏi sau cuộc chiến và ngước nhìn hai chiến binh với bộ giáp toàn thân đang hóa đỏ thẫm bởi máu của lũ Á Nhân đang bước về phía lão và những người trong làng đang nghỉ ngơi .
- Bọn ta là hai du hành giả đang phưu lưu thì thấy làng của các ngươi có biến nên chúng ta đến xem và thấy lũ Á Nhân đang phá làng .
Lão trưởng làng có vẻ vẫn lo sợ , trán lão mồ hôi chảy ướt sũng , lão không nói gì và tiếp tục tròn mắt nhìn lại .
Như hiểu được điều gì cần phải làm , Zoains lập tức nói thêm để cho mọi người không nghi ngờ anh và hầu cận của mình , thêm nữa anh cần phải nhanh chóng hoàn thành việc ở đây để tới chỗ Rise .
- Tuy nhiên , chúng ta sẽ không làm miễn phí vì thế chúng ta cần các người hậu tạ ( tác : nghe sao sao ý nhỉ )
Câu nói đó của Zoains như giảm bớt phần nào lo lắng của lão trưởng làng , lão ta bắt đầu gượng cười và đứng dậy .
- Vậy à !! Chúng tôi hiểu rồi , vậy mời hai ngài đi theo tôi . ( tác : giống Overlord k này anh em =)) )
Zoains cùng Herak bước từng bước theo sau lão trưởng làng , hàng người đứng rẽ ra cho ba người họ tiến đến một ngôi nhà gần đó . Herak bỗng đột ngột dừng lại và mặc cho Zoains và lão trưởng làng đi trước . Một hồi sau , Herak bước vội đến bên Zoains .
- Zoains _ sama !!!
- Hửm !??
- Chúng ta cần phải mau chóng lấy lòng của người trong làng này và kết thúc nhanh việc này thôi !
- Có chuyện gì sao !?
- Rise vừa gọi thần , cô ta bảo ở đó có một kẻ rất mạnh đang muốn hạ con rồng mà ngài muốn bắt .
- Mumumu kẻ nào dám !??
Tuy giọng điệu của Zoains khá kiêu ngạo nhưng anh không một chút khinh địch , cứ ếch ngồi đáy giếng thì có ngày sẽ vác họa vào thân nên anh cần phải đến và điều tra xem còn kẻ nào khác cũng đến từ thế giới của anh không . (Tác : bạn mầy á Zoains :> ) Họ tiến đến gần ngôi nhà mà lão trưởng làng dẫn đường , cánh cửa hé mở dần , lão mời cả hai người bước vào căn nhà rộng đó , đó là một căn nhà mà thường được dùng để bàn bạc chuyện quan trọng của làng .
------ ------ -------
"BÙNG"
- Tsh ...
- Raiku _ san !! Cô ta phe con rồng thật , với cả có vẻ con rồng này nghe lời của ả tả .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Đến Thế Giới Khác
ActionMain là một thánh chán nản với cuộc sống hiện tại . Vào một ngày , đang trên đường về nhà main bị tai nạn và đie cmnl . Tỉnh dậy a gặp người tự nhận là thần , xin lỗi main vì dẫn đến cái chết của anh , và ông ta...