Ngôi làng Mahai !

593 41 29
                                    

Tác : chưa có !!!

4/10/2018

Tác : sr anh em nhé vì dạo này bận với cả không nghĩ được gì nên chưa viết được , nhưng tại đang có hứng rồi nên quyết định mai sẽ viết !!

------------- Vào truyện ----

«Tại hoàng cung của Đế Quốc Equal  »

Tên hoàng tử ném chiếc cốc sứ  khảm những viên đá lưu li màu xanh dương xuống đất đến một tiếng " xoảng " . Chiếc cốc vỡ vụn khiến nước lênh láng trên sàn nhà trước sự lo lắng run sợ của những tên quan thần và quý tộc đang đứng gục mặt xuống .

- Chết tiệt !! Lũ sát thủ ta gửi đi sao gần ba tuần rồi mà chúng  vẫn chưa quay về , không lẽ bọn chúng lại thất bại như nhóm kia ...

Hắn ta hằm hằm mặt , quát mắng một cách thậm tệ và đập tất cả những đồ dùng trên chiếc bàn sang trọng trước mặt hắn khiến căn phòng càng bừa bộn thêm . Ngay lúc đó , một tên quý tộc đứng cạnh hắn , tên quý tộc này là Macxel Juverod , người mà đã lớn lên cùng vị hoàng tử kia và được hắn coi như một cánh tay phải của hắn khi kế vị ngai vàng lên tiếng. ( tác : quên nhỉ :v tên của thằng cha hoàng tử này là Jis Hotoka nhé cho những bác nào muốn biết tên )

- Hoàng tử , ngài hãy bình tĩnh lại đi , nếu bây giờ công chúa không trở lại thì ngai vàng đã nằm trong tay ngài rồi mà , giờ ta chỉ cần chờ đến lúc ngài cầm chắc ngai vàng trong tay , chúng ta sẽ giết tất cả những tên nào giám chống đối lại ngài .

- Hmmmm........ Ngươi nói cũng có lí . Vậy ta sẽ nghe ngươi vậy .

Tên hoàng tử dần thay đổi tính cách lại , hắn bình tĩnh suy nghĩ và trả lời lại với ánh mắt đầy toan tính và nguy hiểm , đương nhiên đáp lại cũng là nụ cười ghê rợn của tên kia và không gian vang vọng tiếng cười của hai con người với lòng dạ khát máu mưu mô .

Ngay lúc đó tên hoàng tử đứng dậy , phủi nhẹ bộ y phục và bước ra khỏi căn phòng bừa bộn theo sau hắn là những tên cùng phe và để lại những hầu nữ đang lau dọn lại căn phòng mà hắn vừa bày ra ( tác : thằng Jis trẩu vcl ) .

« Quay lại phía Zoains »

( tác :giờ gọi Zoains là anh cho nó thân thiết nhỉ  chứ gọi là hắn thì có vẻ hơi ác cảm với bạn của anh main nhà ta ahjhj )

Zoains biến bộ trang phục đen tuyền của mình thành bộ giáp cấp [Huyền Thoại] bao bọc toàn thân anh ta , một bộ giáp ánh bạch kim sáng lóe đầy sang trọng và không chỉ tuyệt vời về hình dạng , sức mạnh của bộ giáp cũng ngang bộ trước đó ( tác : bộ bị hỏng do main quá tay :> ) . Anh bước ra khỏi cánh cửa lớn và hai bên là hàng nữ hầu đứng nghiêm trang chào Zoains  , đây là một đội nữ hầu có thể chiến đấu bảo vệ lăng mộ của anh khi có kẻ xâm nhập và đứng gần đó , một con quái thú hình dạng con người , hắn thuộc tộc á nhân - Dark Elf , hắn mặc một bộ giáp óng bạc cùng với chiếc rìu chiến lớn sau lưng , tay hắn đang cầm chiếc mũ giáp và hắn nở nụ cười chào Zoains sau khi cúi xuống và được Zoains cho miễn lễ .

Xuyên Không Đến Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ