Nói chuyện

263 15 6
                                    

Tôi ung dung ngồi trên chiếc ghế gỗ được đóng một cách điêu luyện , một cảm giác thoải mái và thật thư giãn , không khí nơi đây khác hẳn với lúc chúng tôi trong rừng . Hiện tại thì có vẻ mặt trời lên đỉnh đầu rồi , năng mỗi lúc một lớn kèm theo cái không khí nóng và khô nữa , đó là cảm nhận của tôi khi trên đường nhưng khu này có vẻ như đã được sử dụng một loại ma pháp bậc VII - { Điều khuyển thời tiết } . Mira và Su thì đang nô đùa mới một số yêu tinh cây khác , chúng vẫn là những đứa trẻ và có lẽ sẽ là dân cư tại đây khi nó được hoàn thành . 

- Leo !!! Ngươi có muốn chơi đùa một chút không, ở đây an toàn nên không cần phải bảo vệ ta đâu , ra ngoài chơi với mấy đứa nhỏ đi ! ( Raiku )

- Vâng , Raiku_sama !! ( Leo )

Vâng đây là Leo , một Thần thú mà tôi thu phục được lâu trước đây rồi và hiện tại thì Leo đang là người bảo vệ tôi bằng kĩ năng { Ẩn Bóng } của mình , một phần nó giúp cho mọi người Nhân Tộc khác khiếp sợ và còn lại là có thể xuất hiện để bảo vệ tôi khi có kẻ địch mặc dù tôi không yếu đến nỗi cần có người đi theo gần như 24/24  . Và _____

- WHAT ??????? Tại sao lại ?? ( Raiku )

- Vâng ?? Có chuyện gì ư ?? Thưa Raiku_sama ??? ( Leo )

- Leo , cậu là con gái ư ?? Và tại sao trước đây tôi chưa thấy hình dạng này vậy @_@( Raiku )

Raiku tỏ ra một thái độ quá đỗi ngạc nhiên sau khi nhìn thấy tùy tùng của anh có hình dạng là một người phụ nữ giống Nhân Tộc nhưng phải phủ nhận nó khi Leo có hai chiếc tai vểnh lên để nghe ngóng và một chiếc đuôi đang phe phẩy .

- Raiku_sama !! Xin ngài đừng gọi tôi là Leo nữa , bây giờ tên tôi là Niko và thật ra thì tôi cũng mới có khả năng chuyển sang dạng con người không lâu đây , chắc là hai hôm trước rồi , tôi bỗng thấy skill { Chuyển Dạng } ( tác : ai có tên nào hay hơn mong góp ý ạ c.ơn } và tôi thử dùng nó , kết quả là như ngài thấy đó , tôi đã trở thành một Thú Nhân .

- Hmmmm ! Chắc việc đó cũng không đến nỗi trở thành mối nguy vì dù sao ngươi cũng là một Thần Thú mà , có khả năng hóa thành hình dạng này thì cũng tiện hơn với hình dáng cũ nhiều . ( Raiku )

- Vâng !! Vậy____ ngài thấy tôi .... thế nào ạ !! ( Niko )

Niko tỏ ra thẹn thùng , khuôn mặt cô gái hồng hồng lên tại hai bên má , cô cúi gằm xuống và hỏi Raiku một cách lắp bắp .

- Xinh lắm ! ( Raiku ) 

" Bụp " 

Một làn khói trắng xuất hiện kèm theo tiếng nổ nhẹ và Niko biến mất , giống như một nhẫn thuật của ninja vậy , điều đó khiến một số Á Nhân đang làm việc chuyển ánh nhìn về phía tôi nhưng tôi đã ra hiệu cho chúng làm việc tiếp và không có chuyện gì cả . Thật kì lạ , tôi chỉ nói sự thật thôi mà ( tác : nó giả ngu đấy , IQ của nó hơn 200 lận sao mà không hiểu :> ) , Niko là một cô gái khá mảnh khảnh cao khoảng 1m6 , mái tóc đen óng và da của cô ấy đối lập gần như hoàn toàn so với mái tóc , nó như kiểu màu sữa vậy nhìn khá tuyệt , thân hình thì không tệ nhưng nếu ở thời đại của tôi thì sẽ có một số câu nói như kiểu ..... ờ thì nói hắn ra nó giống như kiểu ..... ngực lớn hơn một chút vậy :VVV . Và Niko hành động một cách ngại ngùng như vừa nãy trông khá là đáng yêu .

Xuyên Không Đến Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ