Tác : chắc tối sẽ xong tập này !!
------------ vào truyện :> ------------
Tôi bước đến phía tấm bảng gỗ dán những tờ nhiệm vụ , không khí trong tòa nhà thật ồn ào và nào nhiệt , các mạo hiểm khác và người thường ra vào nhộn nhịp .
- Raiku , chọn cái kia đi nó nhiều tiền quá !!
Riru nhanh nhảu chỉ vào một tờ nhiệm vụ ở góc bảng .
- Hừm !!!
Tôi liếc nhìn tờ nhiệm vụ mà Riru chỉ vào rồi suy nghĩ một hồi .
- Tìm kiếm báu vật thất lạc ư ???
- Ừ !! Chúng ta nhận nhiệm vụ đó nhé !!
Riru mừng rỡ đưa tay định giật tờ nhiệm vụ thì bị tôi cản lại .
- Chúng ta sẽ làm những nhiệm vụ tìm kiếm vào khi khác .
Sau rồi tôi giật một tờ khác và đem đến chỗ cô gái tiếp tân để nhận nhiệm vụ .
- Hứ !! Sao anh không làm nhiệm vụ kia , không phải chúng ta cần tiền tiêu sao ???
Đúng là mua xong ngôi nhà chúng tôi cũng chẳng còn nhiều tiền , hiện giờ túi tôi chỉ còn một vài đồng vàng và chút đồng bạc . Tuy nhiên cũng đủ sống gần một tháng do đó chúng tôi phải làm nhiệm vụ để bù lại số tiền mất nhưng nếu nhận nhiệm vụ kia thì khá là lâu vì tôi thuộc dạng mù đường và Riru cũng không hơn là bao . Dù tôi có [Map] thì cũng chỉ chữa được bệnh mù đường chứ không xác định được báu vật . ( tác : con cháu Roro đây rồi =)) ) Riru phình hai bên má ửng hồng của cô tỏ vẻ giận giữ vì tôi luôn làm theo ý mình .
- Này !!!
Tôi móc trong hành lí ra một gói đồ ăn tôi thủ để ăn vụng lúc cô ta ra ngoài hay ngủ và số đồ ăn đó là để chuộc lỗi , đúng như những gì dự đoán , con heo này cầm lấy cái túi và thay đổi sắc mặt .
- Ơ ... Ờm tôi tạm tha cho anh đó !!
Chúng tôi bước đi ra khỏi cổng thành và tiến tới ngôi làng đã nhận nhiệm vụ .
- Etou .. làng Mahai ở hướng nào nhỉ ??
Tôi bắt đầu dùng [ Map] để xác định hướng đi và rồi con đường ngắn nhất dẫn đến ngôi làng đó hiện ra trước mặt tôi . Tôi gật gù và đi theo lối mòn đó .
- Raiku này !!
Sự ngây thơ đến dễ thương của cô ta xuất hiện ra trên khuôn mặt cổ
- Chuyện gì Riru ?? ( tác : chết mợ , quên má mất định viết gì r :v )
- À !! Không có gì hi hi :3
Cô ta quay đi với nụ cười mỉm trong khi tôi chẳng biết chuyện quái gì đang xảy ra và đành ngậm ngùi bỏ qua . Con đường đất có chút gồ ghề tuy nhiên lại là con đường ngắn nhất để đến ngôi làng đó . Hai bên khung cảnh bắt đầu thay đổi và những cánh đồng cà chua chín đỏ hiện ra trước mắt chúng tôi . Thật đẹp !! Đây rồi , ngay trước chúng tôi không xa chính là cổng của ngôi làng và hình như nó có người canh , chúng tôi đến gần người lính canh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Đến Thế Giới Khác
ActionMain là một thánh chán nản với cuộc sống hiện tại . Vào một ngày , đang trên đường về nhà main bị tai nạn và đie cmnl . Tỉnh dậy a gặp người tự nhận là thần , xin lỗi main vì dẫn đến cái chết của anh , và ông ta...