Tác : :vvvv tập mới nhá các bác !!!
------- -------- --------
- Hehe !! Chiến thôi nào tên hoàng tử khốn nạn kia , ta có chút hứng thú rồi đây . ( Raiku )
Raiku đấm hai tay vào nhau , anh cười và hướng thẳng tầm nhìn về phía tên hoàng tử ngạo mạn kia .
- Khà người chỉ gọi thêm hai tên mà dám mạnh miệng ạ , nhất con xương khô kia !! ( Hoàng tử )
- Tên khôn người dám ...... ( Herak )
- Mumumu vậy bộ xương này sẽ giúp ngươi rút lại câu đó nhé !! ( Zoains )
Zoains đưa tay ngăn không cho Herak nói tiếp , anh từ tốn trả lời tên ngạo mạn kia và ngay lúc này đây trong lòng anh cũng xuất hiện một sự tức giận không hề nhỏ .
- Raiku tôi xin lỗi nhưng cậu có thể nhường tên kia cho tôi được không ?? ( Zoains )
Nói rồi Zoains đưa tay chỉ thẳng về phía tên hoàng tử . Đương nhiên vị anh đang là một vị đấng tối cao nên anh không được bộc lộ sự tức giận tạm thời của mình ra được . Nó có thể làm xấu đi hình ảnh của anh trong mắt các hộ vệ của mình . Và đương nhiên sự tức giận đó anh sẽ dồn vào sức mạnh của anh để bán hành cho tên hoàng tử kiêu ngạo này .
- À à hơi tiếc nhưng không sao , tôi sẽ nhường cậu và chắc tôi sẽ giúp Herak chăng ?? ( Raiku )
- Cảm ơn Raiku _ sama ( Herak )
- Mumumu .... ( Zoains )
" Bùng "
- Tsh con xương khô này là ma pháp sư ư !! ( Hoàng tử )
- Mumumu ngươi sao vậy !?? Ta tưởng nãy ngươi mạnh miệng lắm cơ mà !! ( Zoains )
Sau khi kết thúc nói chuyện với Raiku , Zoains lập tức xử dụng [Liên Hỏa Cầu ] vào tên hoàng tử khiến hắn không kip chở tay . Lập tức tên hoàng tử bị dồn vào thế bị động .
- Herak cậu với tôi thu phục hai con thú kia cho Zoains , còn Riru và Bistermon hai người diệt mấy con quái con kia nhé !! ( Raiku )
Nói là mấy con quái con chứ thực chất cũng phải gần 60 con quái cấp 45 , chúng giống như những con golem đá nhưng sau lưng là những gai lửa đang rực cháy , đó là [Hỏa Ngục ] một thứ lửa có thể thiêu rụi mọi thứ . Kể ra thì chúng cũng không phải dạng mà họ có thể hạ gục nhanh chóng , chưa kể số lượng hoàn toàn áp đảo của chúng nữa .
- Leo nghe ta nói không , hãy giúp Riru và lão già kia diệt mấy con quái !! ( Raiku )
- Vâng !! ( Leo )
Leo lập tức phóng ra ngoài từ cái bóng của Raiku .
- Herak , chúng ta sẽ làm gì đây !! (Raiku )
- Đây là quái cao cấp , mặc dù tôi vẫn không hiểu sao level chúng thấp hơn tôi dự đoán nên dùng ma pháp thu phục loại cao kia sẽ khiến nó không chịu được mà chết mất nên phiền ngài câu giờ giúp tôi , tôi sẽ sử dụng một loại ma pháp khác .( Herak )
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Đến Thế Giới Khác
ActionMain là một thánh chán nản với cuộc sống hiện tại . Vào một ngày , đang trên đường về nhà main bị tai nạn và đie cmnl . Tỉnh dậy a gặp người tự nhận là thần , xin lỗi main vì dẫn đến cái chết của anh , và ông ta...