-[Khóa Giới Hạn ]
Tôi khóa sức mạnh lại và thả cho cô gái Á Nhân ra , tôi vừa buông tay cô gái lập tức vụt đến chỗ hai cái bóng đen và quỳ gục xuống .
- Thần đã không hoàn thành được nhiệm mà ngài đã giao phó , Zoains _sama , thần xin chết để tạ tội trước ngài .
Bước ra từ cái bóng đen đó , một con Undead kì lạ trong bộ giáp toàn thân đã tháo mũ , bộ giáp ánh lên một thứ sức mạnh vô tận mà khó ai có thể sở hữu được nó . Đó là Zoains , một Overlord và cũng là một người bạn tôi quen bởi lí do chúng tôi đều là những kẻ từ thế giới khác , tuy nhiên anh ta có vẻ đến trước tôi một thời gian dài và anh ta có thể thọ được vậy đương nhiên là nhờ cơ thể bất tử của loài Undead rồi . Zoains cười lớn và nói với Rise .
- Muahahahahaha ..... không hẳn là lỗi của cô đâu Rise , ta cũng biết chắc kết quả của trận đấu này rồi .
- Hể !!?????
Zoains bước tới gần phía tôi và theo sau anh là một người đàn ông cao to khác trong một bộ giáp toàn thân , đó là Herak hậu cần thân cận của Zoains .
- Mumumu ... cũng được một thời gian rồi nhỉ !!? Raiku_ dono .
- Zoains _ san !!
- Mumumu dạo này cậu còn khỏe chứ !!??
- À tôi vẫn vậy !!
Tôi cười gượng , bộ giáp bao bọc tôi biến mất và hiện tại tôi đang mặc một bộ áo quần giống với nông dân của thế giới này . Tôi bước lại gần Zoains , đưa tay trực bắt .
- Ngươi dám động vào Zoains _sama đáng kinh của ta ư !! Ta sẽ băm ngươi thành thịt nát rồi đem cho lũ quái thú ăn .
- Hể ( =.= )
Đàn bà con gái gì mà mồm miệng độc địa quá .
- Rise !!
- Vâng !!Ngài có gì sai bảo ??
- Kia là người mà ta đã kể cho các ngươi lúc trước đấy !! Cậu ta chính là bạn của ta và là một Đấng Tối Cao như ta nên ngươi hãy cẩn thận lời nói của mình đi .
- Caiiiíi gì ????? Kia là ...... một Đấng Tối Cao ư !! Mình đang gặp một đấng tối cao khác ngoài Zoains _ sama !!
- Lâu rồi không gặp thưa Raiku _ sama !! Thần xin một lần nữa được giới thiệu , thần là Herak một hậu cần phục vụ các đấng tối cao .
- Hân hạnh gặp lại cậu , Herak .
- Raiku _ dono , nói chuyện ở đây có vẻ không tiện lắm , tại sao không đến lăng mộ của chúng ta chứ !??
- Hừm một ý không tệ .
Tôi cười lớn và trả lời đắc ý , tôi cũng muốn xem thành quả của mọi người làm như nào mặc dù tôi không giúp được gì nên cũng có chút ngại nhưng thôi vui mà sống .
- [Gate III]
Cánh công tối xuất hiện ra trước mặt chúng tôi .
- Đi thôi !!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Đến Thế Giới Khác
ActionMain là một thánh chán nản với cuộc sống hiện tại . Vào một ngày , đang trên đường về nhà main bị tai nạn và đie cmnl . Tỉnh dậy a gặp người tự nhận là thần , xin lỗi main vì dẫn đến cái chết của anh , và ông ta...