Mối lo ngại mới

422 37 3
                                    

- Ngươi là tên quái nào vậy !??

- Hửm !!?? Ta cũng không nhớ là có quen ngươi !

Tôi nhìn Zoains có vẻ đang tràm ngâm suy nghĩ nên đoán chắc rằng anh ta cũng chẳng quen tên quái dị này .

- Tôi buồn lắm đấy các bạn của tôi ơi !

Tên kia tỏ vẻ buồn chán nhưng tôi biết chắc hành động đó chỉ là diễn để lừa lũ trẻ con thôi .

- Vậy thì đây sẽ là lần cuối cùng ta giới thiệu bản thân ta cho các bạn nhé .

Giọng của hắn bắt đầu nham hiểm lại , khuôn mặt hằm hằm kèm đôi mắt đẫm máu . Tôi cũng không dám tin rằng hắn là người của Thánh Tộc , bộ dạng hắn giống một con quỷ hơn .

- Ta là Kimon , biệt danh là J , các bạn chắc chắn cũng là những kẻ xuyên không nhỉ !?? Đừng ngạc nhiên bởi vì ta cũng là một trong các bạn . Và theo như ta tìm hiểu thỉ có vẻ cậu bạn mặc bộ giáp kì lạ kia (tác : main ý ) là người cuối cũng trong những kẻ được chọn bởi Thần .

- Vậy thì ngươi chuẩn bị phun hết những gì mà ngươi biết cho ta chưa !??

Vừa nói Zoains lấy ra từ trong một không gian khác , một cây quyền trượng vàng với hình năm con rắn quận lại , trên miệng của chúng là năm viên ngọc thuộc tính , đó là một món vũ khí tối tượng của các pháp sư , đó là chiếc quyền trượng huyền thoại chỉ có duy nhất 5 chiếc từ sự kiện ba ngày trong game của tôi . Đó là một sự kiện nói thẳng ra thì nó khó vãi chưởng vì nó yêu cầu phải hoạt động theo guild và chiến đấu với nhưng con boss cao cấp , chỉ cần một người trong nhóm làm sai động tác là xác định thua còn chưa kể đến sắc suất rơi ra là cực thấp .

Lần đầu tôi được thấy món vũ khí huyền thoại này , điều đó cũng chứng tỏ là Zoains chuẩn bị chiến thật , đương nhiên rồi kẻ thù của chúng tôi là một kẻ cũng xuyên không thì sao mà lơ là được .

- Zoains , cậu nhớ ra điều gì rồi à !??

( tác : xưng hô vậy cho thân )

- Tôi vừa nhớ ra sau khi nghe biệt danh của hắn , hắn là đội trưởng của Thánh Tộc nhưng đã vi phạm luật thánh nên bị trục xuất khỏi tộc . Tôi đã giúp đỡ hắn vì thấy hắn khá đáng thương nhưng ai ngờ tôi lại nuôi ong tay áo . Hắn phản tôi .

Tôi như hiểu được vấn đề và hình dung được chút chút .

- Ấy đội trưởng , sao cậu lại nói tôi như vậy chứ !!?? Khà khà ....

" Huỳnh "

Một tiếng nổ lớn vang lên , một con quỷ lửa thuộc cấp 80 - Ashafire : quái thú cao cấp thuộc tính hỏa chỉ được triệu hồi dưới những kẻ có cấp độ cao hơn .

- Này !! Này !! Sao đội trưởng lại vội vàng như thế chứ khà khà ...

Tôi chắc không nên xen vào chuyện của họ nhưng chắc cũng sẽ phải giúp đôi chút rồi . Nhưng rồi hai thiên thần bỗng bay đến thì thầm vào tai hắn .

Xuyên Không Đến Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ