Tôn trọng BTS .....
Cách nhìn của mình thoải mái hơn .....
Mình xem khá nhiều bài viết về quá khứ của BTS ......
Mình biết gần như tất cả mọi khó khăn mà BTS trải qua trước đây ......
Vào lúc đó ....... Sinh nhật của V ......
" Taehyung ??? Ai vậy ? Thành viên BTS sao ? "
Mình ngây ngẩn khi thấy cái tên đó .... Mình lên google ......
Đó là lần đầu tiên mình biết tên thật của một thành viên ......
Kim Taehyung ..... V của BTS
" Ủa ? Vậy tên thật của V là Taehyung sao ? Vậy mấy người còn lại tên gì ta .... Kim Namjoon ? Min Yoongi ? Kim gì cơ ???? Jung what ?????? Tên thật của J hope đọc sao vậy ????? Ủa mà Jimin với Jungkook tên thật là gì vậy ? Sao không thấy ghi vậy ta ..... "
Lúc đó mình rất hoang mang khi không tìm được tên thật của Jimin với Jungkook ..... Còn Jin và J hope .... Mình không biết cách đọc từ "Seok" nên cũng chào thua luôn tên hai người ......
Jin thì không sao ..... Mình quen gọi một chữ rồi ..... Jin-oppa là được .... Rất dễ .....
Nhưng J hope thì khác ...... Mỗi khi nói tên J hope mình luôn gọi là Jung J hope vì không biết cách đọc từ "Hoseok"
Mình quen thói gọi là J hope hoặc Hobi vì không đọc được chữ Hoseok
Mình cũng không phản cảm với Jimin , Suga và J hope nữa .....
Mình chấp nhận con người của Jimin , Suga và J hope ...... Mình không đánh giá họ quá tiêu cực nữa mà sẵn sàng dành thời gian để hiểu rõ họ hơn .....
J hope luôn cố gắng giữ hình tượng hi vọng của mình .... Dù anh buồn bã nhưng vẫn sẽ cười để làm mọi người vui ......
Jimin là một người tốt ..... Jimin không xấu xa hay giả tạo như mình nghĩ ban đầu ......
Học cách tôn trọng và chấp nhận khiến mình thấy được nhiều thứ hơn ....
Và mình gặp vấn đề với Suga ......
Mình thích Nhật Bản ...... Mình có thể bắt đầu thích BTS nhưng văn hóa Nhật Bản suốt nhiều năm vẫn là cội nguồn của mình ....
Trong manga nhật ..... Luôn có một dạng nhân vật nữ cứng đầu , nóng nảy ..... Ngoài nóng trong lạnh , thích ra mặt nhưng lại làm bộ không quan tâm ......
Loại con gái thuộc thể loại "Tsundere"
Và mình thề ......
Mình ghét nhất 2 loại con gái ..... Một loại là mấy con mắc bệnh công chúa , tiểu thư ..... Luôn hành xử như thể nó cao quý hơn người khác .... Loại con gái chảnh chọe kiêu căng làm như mình là mẹ thiên hạ .... Cái gì cũng phải theo ý nó ......
Loại con gái mắc bệnh tiểu thư , công chúa như vậy chính là bọn mà mình ghét nhất ...... Mấy đứa này mà gặp phải .... Một là mình có bao xa né bao xa ..... Còn không là chỉ muốn tán cho nó vỡ mồm ......
Loại thứ 2 mình ghét chính là loại tsudere ...... Loại này thì chính là bọn con gái miệng nói không nhưng trong lòng nói có ..... Thích giả vờ lạnh lùng vì xấu hổ hoặc muốn người ta chú ý .....