today is my birthday (1)

131 20 5
                                    

Hôm nay là sinh nhật mình .....

Đã được gần 5 6 năm rồi , mình chưa tổ chức sinh nhật một cách tử tế ......

Thật ra ..... Tính đúng hơn thì .... Từ khi còn nhỏ .... Trừ khi ba mẹ mình bỏ tiền ra mở tiệc sinh nhật thì những người trước kia là bạn mình mới tới và tặng quà ra thì nếu mình không nói thì không ai nhớ hay tặng cả ...

Nhưng ngược lại , những người đó luôn bảo mình góp tiền để tổ chức sinh nhật cho những thành viên trong nhóm bạn ..... Và đặc biệt không bao giờ tổ chức sinh nhật cho mình ....

Và .... Khoảng 3 năm trước , một lần hứng lên , mình đã chủ động đề nghị họ tổ chức sinh nhật cho mình .....

Và câu trả lời nhận lại thật sự rất đau lòng .....

Mình là loại người xem bạn bè hơn tất cả ..... Nếu đó là người mà mình công nhận là bạn thì mình sẽ hết lòng vì họ ..... Thậm chí có thể vì bạn bè mà bỏ mặc cả bản thân .....

Mình có thể chấp nhận tất cả vì bạn bè của mình ...... Họ là những người đã chơi cùng mình từ năm lớp 6 ....

Một tình bạn kéo dài hơn 7 năm .....

Cuối cùng cũng tan vỡ ......

Thật ra .....

Mình biết từ trước rồi .....

Mình biết trong cả nhóm .....

Mình luôn là người thừa .....

Khi đi chơi chung ..... Trừ khi mình chủ động nói chuyện .... Nếu không thì chỉ khi nào cần mình thì họ mới tìm mình mà thôi .....

Mình biết chứ .... Biết rõ là đằng khác .... Nhưng mình không chịu nhìn nhận sự thật ấy ..... Mình tự lừa mình rằng bọn mình vẫn là bạn .... Là tình bạn chân chính ....

Nhưng không ....
Bọn mình lớn lên .....
Mọi thứ bắt đầu thay đổi .....

Tình bạn ngày đầu khi chỉ cần tình cảm và sự chân thành .....

Cái ngày mà họ chỉ đơn giản là lơ đi mình thì bây giờ .... Họ xem tình bạn của mình như một thứ cho đi và nhận lại ....

Nếu mình làm thứ gì đó cho họ .... Thì họ sẽ đáp lại , còn không thì thôi ....

Mình vẫn chấp nhận ..... Nhưng việc mua bán tình cảm này càng ngày càng chênh lệch ..... Đến khi mình trả giá hết cả .... Nhưng đã không còn nhận được gì nữa ...

Mình vẫn chưa tỉnh táo .... Vẫn nghĩ rằng chỉ là ngoài ý muốn thôi .... Họ vẫn là bạn mình ...

Lừa mình dối lòng suốt nhiều năm ... Đến tận 3 năm trước .... Một lần hứng thú đó đã đập nát hoàn toàn ảo tưởng của mình ....

Mình tỉnh táo rồi ..... Mình nhận ra mình đã ngu đến mức nào .... Bị lợi dụng một cách triệt để ... Nhưng vẫn ngu dốt đi theo ....

Mình kết thúc tình bạn 7 năm ấy chỉ trong một đêm ....

Xóa bạn bè , block luôn list bạn ....

Người ta thường nói .... Tình bạn trên 7 năm là tình bạn vĩnh cửu ....

Nhưng .... Tình bạn đó vốn từ rất lâu đã biến chất rồi .... Nó đã không phải là tình bạn thuần túy nữa ...

Blog Cá NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ