Chuyện thằng T

47 4 0
                                    

Như mọi người đều biết , thằng T , bạn thân lâu năm của mình chính là nguyên mẫu của vị Chính Nghiêm/Raymond trong bộ fanfic BTS của mình .

Ông chả này đây có một cô người yêu mà ổng rất rất yêu , phải gọi là say đắm đuối chết cũng không bỏ nỗi .

Và chị gái này đây cũng chính là nguyên mẫu của Stella trong bộ truyện luôn , mình cho cả cặp đôi thần thánh vào bộ fic của mình =))))

Thằng T và chị người yêu của ổng ...

À , mình gọi là chị vì chị ấy hơn tuổi mình thật , nhưng thằng T không phải lái máy bay đâu , nếu mọi người không nhớ thì thằng T hơn mình 4 tuổi và chị ấy hơn mình 2 tuổi , à không , khoảng 1 năm rưỡi thôi .

Chị ấy tên thật là N , là một người con gái vô cùng dịu dàng , hiền thục và trong sáng ... Nói sao nhỉ , cả người chị ấy toát ra cái cảm giác " Tôi rất yếu đuối , mau tới bảo vệ tôi đi " và " Nàng công chúa yếu ớt , dịu dàng , thánh thiện và cao quý trong truyện cổ tích " .

Thật đó , mình chẳng hiểu nổi chị ấy đã nhận loại giáo dục và môi trường sống kiểu gì mà lại nuôi ra được cái khí chất và cảm giác như vậy luôn .

Chị ấy hiền cực , cái loại mà chỉ cần gặp một lần thôi là bản thân dù ồn ào hay tức giận cỡ nào cũng sẽ không tự chủ được phải nhẹ giọng xuống ngay , lớn tiếng trước mặt chị ấy thật sự có cảm giác sai trái lắm luôn á .

Nhưng chị ấy hiền thì hiền thế thôi chứ cũng mạnh mẽ vô cùng , là loại con gái tuy bề ngoài có vẻ mềm yếu trông tưởng dễ bắt nạt nhưng tâm trí lại rất cứng đầu và mạnh mẽ , việc đã quyết là làm tới cùng , căn bản không biết viết chữ bỏ cuộc là gì .

Chị N và thằng T yêu nhau rất nhiều năm rồi , mà ban đầu là chị N yêu và theo đuổi thằng T trước , nhưng thằng T không vui , cứ từ chối chị ấy mãi , không phải kiểu " À , xin lỗi , tôi không thích em . " nhẹ nhàng lịch sự đâu , mà là kiểu đối xử tệ bạc , vứt quà chị N tặng , cáu kỉnh và ngó lơ liên tục ấy . 

Thật ra vụ này cũng là một phần do chị N thật , như mình đã nói , chị N nhìn thế chứ rất cứng đầu và quyết tâm , thằng T từ chối nhẹ nhàng một hai lần rồi cũng cọc nên bắt đầu dùng biện pháp mạnh để đuổi chị N đi .

Trên thực tế , thằng T từng cố tình giả bộ làm trò tình tứ với mình và chạy đi kiểu đi club , tán gái , gạ gái làng chơi để thể hiện bản thân là lại bad boy cặn bã , không phải người chị N nên yêu để đuổi người nhưng không hiệu quả tí nào cả .

Chị N thấy thằng T như vậy dù rất buồn và khóc rất nhiều nhưng éo hiểu cái mạch não cứng đầu của chị N cấu tạo từ gì mà vẫn chấp nhận yêu cho bằng được , vẫn bất chấp theo đuổi tới thằng T phải sợ luôn , thời gian đó thấy chị N là thằng T chạy tuốt .

Mà cũng hài lắm , thằng T làm giá , cứng đầu bỏ chạy từ chối chị N mãi suốt tận 3 năm liền ...

Thế rồi một ngày đẹp trời nào đó , thanh niên T suốt ngày chạy trốn tình yêu mãnh liệt của chị N , thậm chí thề thốt không yêu đương cuối cùng cũng bị tình yêu quật ngã , bắt đầu tiến tới với chị N .

Blog Cá NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ