Ăn uống (2)

109 13 57
                                    

Lại là vấn đề ăn uống đây

:v

Đã kể về món ghét thì phải kể về món thích chứ nhỉ  =)))

Mình thích nhiều thứ ....

Đặc biệt là đồ lạnh và hải sản ....

Mình thích ăn những món ăn lạnh hoặc để nguội , mình không thích đồ nóng cho lắm .....

Mình thích ăn cơm nguội , cháo nguội , mỳ lạnh , súp lạnh hơn là ăn chúng khi nóng hổi .....

Mẹ mình lúc nào cũng nói ăn như vậy không có chất dinh dưỡng ... Và lúc nào nghe xong mặt mình cũng toàn kiểu ....

" WTF ???? Chất dinh dưỡng trong đồ ăn , để nóng để nguội liên quan gì ???? "

Dù mình công nhận là ăn nóng sẽ dễ hấp thu chất dinh dưỡng hơn nhưng mình đảm bảo là ăn đồ lạnh không bị ảnh hưởng nhiều nhé :v

Nói đến đồ lạnh , mình thích nhất là kem =))))

Mình thích kem chocolate nhất sau đó là kem hương cam ....

Trời sinh mình có một cái bụng tốt nên có thể thoải mái uống hay ăn đồ lạnh mà không sợ đau bụng =))))

Mình rất biết ơn về điều đó ....

Đặc biệt là vào những ngày sinh lý , mình vẫn có thể vô tư uống nước đá , ăn kem và chạy nhảy lung tung mà không hề bị đau bụng =)))))

Mình không chịu được cái nóng đâu , mình thích lạnh , mình ước gì mình được sinh ra ở xứ lạnh thay vì cái miền nam chỉ có hai mùa nóng và cực nóng này ....

Đời mình gần như không thể nào tách ra khỏi nước lạnh và quạt máy ....

Còn về hải sản , không hẳn là hải sản thôi , mà mình thích ăn những món dưới nước , mình cực kỳ thích cá và mực với bạch tuộc .....

Mình hoàn toàn có thể ăn ngon lành chỉ một món cá chiên duy nhất trong suốt 3 tháng .... Sáng trưa chiều , suốt 3 tháng , chỉ với món cá chiên .....

Mình thích cá , bất kể các thể loại cá , bất kể hình thức nấu món cá , chiên , rán , hấp , kho , lành canh , .... Mình đều có thể ăn ngon lành , chỉ cần nó không có ớt .....

Mình thích những món dưới nước cực , nhưng thích nhất là cá , mực và bạch tuộc .....

Mình bị cuồng mực khô và bạch tuột nướng , mình từng dùng hết tiền lì xì để mua 1kg mực khô và quất sạch trong vòng một buổi tối =)))))))

Nghe chửi quá trời luôn =))))))

Mình rất thích mùi tanh của cá và hải sản , với mình mùi đó rất thơm ngon ....

Với nhiều người , họ không chịu được mùi tanh , họ toàn nấu đến khi không còn mùi cá hoặc dùng ớt cay để áp mùi tanh đi ....

Nhưng mình thì không như vậy , với mình mùi tanh của cá và hải sản mới là mùi thơm nhất của đồ ăn .... Mình rất thích ăn những món ăn vẫn còn lưu lại mùi đó ....

Nhiều lần khi nhỏ , mẹ mình dẫn mình đi chợ cá , ai cũng nhăn mũi này nọ , chê mùi cá hôi , còn mình thì hít lấy hít để và cố gắng kìm chế nước miếng dâng trào .....

Blog Cá NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ