Mints Choco

34 4 1
                                    

Mình cứ có cảm giác mình đã từng kể chuyện này ở đâu rồi nhưng lại tìm mãi không thấy dấu vết của nó đâu cả .

Nên thôi thì xem như kể lại vậy :v

Mints Choco , một hương vị kết hợp mới lạ vô cùng tồn tại trong xã hội .

Người thích chúng thì cực kỳ thích , nói rằng rất ngon và tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái ....

Điển hình là J-hope của BTS =))))

Người không thích thì chỉ có thể nói rằng nó như ăn kem đánh răng vậy, khó nuốt cực ...

Như Jin oppa và RM của BTS đây =)))))

Và vâng ...

Mình ... Chính chủ là mình đây , từng không thích mints choco một tí nào cả =)))))

Well , thực ra là kiểu ấn tượng chủ quan á , mình rất thích chocolate và cũng không ghét mints , nhưng không hiểu vì sao khi nghĩ tới hai thứ đó kết hợp lại sẽ rất kì cục .

Mình chưa từng thử , cũng chưa từng muốn thử , chỉ đơn giản là nghĩ nó kì thế là không thử và quyết định ghét nó luôn .

Cho đến trước đây ...

À , mọi người có nhớ cái hồi mà trên facebook nổi cái trò thả thính mà kiểu .

" Trà sữa là trà đổ vào sữa hay sữa đổ vô trà , em đổ anh vậy anh có đổ em ? "

Ýe :v

Cái trò gợi đòn đó đó ...

Mình lúc đó cảm thấy câu đó nhảm nhí vô cùng , nhưng cũng kiểu buồn buồn học theo câu đó để đùa với crush mình .

Crush mình lúc này là ông P á ... P độc mồm độc miệng cực kỳ thù dai mà mình từng kể ấy .

Lúc đó mình qua nhà thằng T để gặp P .

Mình kiểu nháy mắt tạo ngón tay kiểu nhắm bắn tim cho ổng .

" Anh P , trà sữa là trà đổ vào sữa hay sữa đổ vô trà vậy anh ? "

Ông P lúc này ngẩng mặt khỏi đống giấy tờ làm việc của ổng im lặng nhìn mình một lúc , ổng im tới nổi mình tưởng ổng nổi quạu vì mình đùa nhảm luôn á ..

Và rồi bỗng dưng ổng cười khẩy vào mặt mình .

" Tuy hai cái đều như nhau nhưng anh biết là em đổ anh . "

Cái bản mặt ổng lúc đó thật sự làm mình muốn tán ổng bạt tai lắm luôn á ....

" Anh trả lời sai rồi !!! Lẽ ra anh phải hỏi ngược lại em chứ !!! " - Mình lúc đó xấu hổ gào lên

" Thế em có đổ anh không ? " - P hỏi

" .... Có . "

" Vậy là được rồi . "

" .... "

Nói xong ổng cúi đầu tiếp tục làm việc của ổng .

Còn mình thì quạu cực kì luôn mà chả biết phải nói lại thế nào ...

Về căn bản thì ổng biết mình thích ổng và mình cũng biết ổng thích mình , nhưng hai đứa chưa từng có ý định tiến tới bước tiếp theo vì vài lý do .

Blog Cá NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ