Thế nào ?
Mọi người nghĩ chuyện tình yêu của mình kết thúc rồi nhỉ ?
Ừ thì đúng là kết thúc thật ....
Nhưng là với anh D thôi ....
Đến giờ mình vẫn còn rất rất thích ảnh ..... Chưa một phút giây nào quên được .....
Vì anh D đặc biệt , anh ấy xuất hiện vào thời điểm mà mình tuyệt vọng nhất .... Nên đối với mình , trừ tình cảm ra thì anh D như một tín ngưỡng vậy , một sợi dây cứu mạng , anh D là người , là vật , là thứ quan trọng nhất trong cuộc đời mình ....
Có những thứ là thế đấy .... Chỉ cần xuất hiện đúng thời điểm , đúng lúc ... Thì chẳng cần làm gì cả cũng sẽ trở thành điều duy nhất ...
Nhưng mình đã học được dừng lại .... Vì anh D không thuộc về mình ....
Mình học được phải từ bỏ .... Dù mình thật sự không muốn .....
Mình không đau khổ nhiều đâu .... Nhưng lòng mình trong thời gian đó rất nặng .... Vì mình thường xuyên đè nén tâm trạng của bản thân .... Nên mình có hơi phản ứng chậm một chút ....
Hơn 1 năm sau , một người đã xuất hiện trong cuộc đời mình ....
Và hiện tại cũng là a.k.a. anh crush "bất đắc dĩ" của mình ....
Anh P ....
Thật ra ....
Mình chẳng muốn nói về con người này chút nào cả ....
Nhưng vì ổng là crush hiện tại của mình và hai đứa có nhiều thứ đáng nói , nên mình sẽ kể về ổng vậy ....
Hơn 1 năm sau khi chia tay anh D , mình đã gặp anh P với một ấn tượng đầu tiên không thể nào tệ hại hơn ....
À khoan , để mình nói rõ vài thứ đã ...
Anh P là anh họ của thằng T và anh D .... Cũng là anh họ của nhỏ N ....
Anh P lớn hơn mình tận 6 tuổi cơ ...
Với anh P , mình đã nghe nói về anh ấy nhiều lần trong suốt gần 3 4 năm mới gặp mặt ....
Mình nghe rất nhiều người nhắc đến tên anh P .... Nhưng .... Không có ai nói ra điều gì tốt đẹp cả ....
" Đừng nhắc đến tên đó , đéo tốt lành gì đâu , sau này gặp thì né xa xa ra , đừng dính tới hắn . " - Thằng T nói
" Thiếu gia ấy hả .... Ừ thì .... Cậu ta tính tình rất không tốt . " - Chị người làm no.1
" Chúng tôi không được phép bàn tán về mấy cô cậu chủ . " - Chú quản lý
" Cô khó ưa không thua gì tên quái thai đó . " - Nhỏ N chửi
" Đừng nói đến cái tên đó , không ai hoan nghênh cái người đó đâu . " - Anh D lắc đầu bịt miệng mình khi mình hỏi
" Cậu chủ rất quái dị , tính tình cũng rất ác liệt , nghe đâu không ai làm việc gần cậu chủ được quá 1 tuần lễ . " - Chị người làm no.2
" Thằng đó quái lắm , mày đừng tò mò . " - Thằng T bảo
" Cậu ấy dữ lắm , làm khóc nhiều người làm lắm rồi . " - Người làm no.3