Tuy má lúm của RM không có sức hấp dẫn với mình ......
Nhưng mình lại thích mắt của RM .....
Đôi mắt cá chết của RM rất ấn tượng ...... Mình cảm thấy tim bắt đầu đập mạnh mỗi khi nhìn vào mắt của RM ....
Mình xem một cái sexy moments của RM ......
Cảnh RM nhìn thẳng vào cameras và nháy mắt .....
Lần đầu tiên mình hiểu cảm giác đau tim của fangirl .....
Cái nháy mắt đó làm mình suýt hét ầm lên và gần như run rẩy vì sự kích thích ấy .....
Nhưng rất nhanh ..... Cảnh nháy mắt đã hết mà những cảnh khác xuất hiện ......
Tim mình từ thiên đường lập tức rớt xuống đất ......
Sự rung động chớp nhoáng đó biến mất nhanh chóng ......
Mình có chút giật mình tua lại cảnh nháy mắt ..... Mình không hiểu tại sao mình lại phản ứng lớn như vậy .....
Vừa tua lại ..... Trạng thái bấn loạn lập tức xuất hiện ...... Mình hiểu được là mình bị kích thích bởi mắt của RM .....
Mình thích mắt của RM .....
Thời điểm lúc đó ..... Mình đã xem nhiều bài hát của BTS hơn .....
Và một lần tình cờ ..... Mình thấy một fancam của RM trong buổi fansign của album YNWA
Cảnh RM tóc tím , đeo cài màu tím ......
Cách RM nhìn thẳng vào camera và chùi miệng ..... Cách RM nhìn qua lại rồi nháy mắt ......
Cảnh đó lại làm mình vỡ tim một lần nữa .......
Combo tóc tím , nhìn chằm chằm và nháy mắt của RM là một cách làm tim mình ngừng đập .....
Có thể bình thường mình sẽ không để ý đến RM ..... Nhưng mình bị mê mẩn đôi mắt của anh .....
Chỉ cần combo chết người đó xuất hiện .... RM sẽ đạp đổ tất cả các thành viên khác và nhảy lên vị trí bias của mình ngay ......
Đôi mắt của RM là tuyệt nhất đối với mình ......
V ...... Hình tượng của anh không hề thay đổi trong lòng mình .... Vẫn ngu ngơ đáng yêu ...... Là một chàng ngốc mà không ai ghét nổi ....
Mình có cảm giác V thật bé bỏng và dễ thương ..... Khuôn mặt của V mang một nét đẹp mềm mại phi giới tính rất đặc biệt ......
Khuôn mặt đẹp không góc chết như tượng tạc ...... Nhất là khi V được phong làm người đẹp trai nhất thế giới ..... Mình đã rất vui khi biết tin đó .....
J hope ..... Mình không rõ nữa ....
Có một lần ..... Mình tình cờ thấy một vid cũ của J hope .....
Một lần nữa mình đã không nhận ra J hope và phải giật mình ......
Mình vốn cảm thấy coi về BTS chán chê rồi nên bắt đầu mắt nhắm mắt mở .....