Quyết định

184 31 11
                                    

Vì BTS không phải điều quan trọng của mình ......

Nên mình biết rõ ...... rồi sẽ có ngày mình phải rời đi .....

Để tiếp tục cuộc sống của mình ......

BTS sẽ chỉ còn là những ký ức cũ .......

Dù thế ......

Mình muốn chúng sẽ là những kỷ niệm đẹp ......

Mình hi vọng mình có thể mỉm cười khi nhớ lại .......

Mình quyết định buông thả bản thân .......

Chút điên cuồng của tuổi trưởng thành để bù cho quá khứ buồn bã .....

Mình tự gọi bản thân là army ...... Mình muốn sống với cái danh nghĩa ấy ......

Mình muốn thử một lần được điên cuồng như người trẻ tuổi ......

Mình kết bạn với khá nhiều army nhỏ tuổi .......

Mình muốn được giống họ ......

Nhưng ..... Khi bị hỏi về bias .... Mình đã bối rối .....

Tình cảm của mình với BTS rất loạn ...... Mình không biết mình đang bias ai nữa .....

" À ..... Chị OT7 .... Ai cũng tuyệt hết .... Chị không lựa được ..... "

Mình đã cười và nói thế nhiều lần ..... Chỉ có bản thân mình biết .... Mình chỉ đang chống chế .......

Mình không thích ai đến mức là bias cả .......

Rồi mình nghe những army khác kể về bias của họ ...... Họ bảo rằng nhìn thấy bias như nhìn thấy người mình yêu vậy ...... Mọi thứ xung quanh người đó mờ dần .... Chỉ còn mỗi người đó tỏa sáng ......

Đôi mắt sẽ luôn dính chặt lấy bias ..... Vui vì bias , buồn vì bias .... Có những giây phút chỉ cần ngắm nhìn bức ảnh cũng sẽ nở nụ cười ......

Khi nghe kể như thế ...... Mình đã rất khao khát được hiểu cảm giác của họ .....

Mình tò mò không biết những cảm xúc mà họ nói là như thế nào ? Vui vẻ vì một ai đó ...... Buồn vì một ai đó sẽ là như thế nào .....

Mình cũng muốn thử cảm giác được thấy một ai đó tỏa sáng trước mắt mình ......

Điều đó làm mình muốn chọn một bias cho riêng mình để được trải nghiệm .......

Nhưng ...... Mình rất phân vân ...... Tình cảm mình dành cho từng thành viên rất hỗn loạn ......

Ai sẽ là bias của mình đây ?

Điện thoại mình lưu rất nhiều hình của BTS ..... Vì không có bias nên mình chỉ đơn giản là thấy hình nào đẹp sẽ lưu lại hết .....

Có tới mấy trăm tấm .....

Lúc đó .... Điện thoại mình nhiều hình Jimin và Suga nhất ......

Thường thì army sẽ lưu hình của bias mình nhiều nhất ......

Vì Suga bị rớt hạng ......

Nên theo lẽ thường thì Jimin là bias của mình .....

Nhưng mình lại cảm thấy Jimin không đủ để là bias của mình .......

Blog Cá NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ