Đây là một seri những hành động chơi ngu mà mình đã từng làm ....
Có thể là vô tình , có thể là chủ động nghịch dại .....
Nhưng luôn xuất phát từ việc ngu và do quá ngây thơ nên không biết :v
Đây là những chuyện nghịch dại có thật , kết quả đem lại không phải lúc nào cũng đơn giản là đội quần và xấu hổ ....
Có những lúc trò nghịch ngu đó đã đem lại hậu quả nặng nề :v
Mình định ngủ , nhưng tự nhiên nhớ tới mấy trò ngu mình từng làm thì xấu hổ đến mức lăn lộn không ngủ được ....
Nên mình định viết nó ra cho dễ ngủ vậy :v
KHÔNG KHUYẾN KHÍCH LÀM THEO NHÁ !!!! DÙ BIẾT LÀ SẼ KHÔNG AI NGU NHƯ VẬY NHƯ TUI VẪN PHẢI NHẮC !!!!!! KHÔNG ĐƯỢC LÀM THEO ĐẤY !!!!!
=))))))))))
Okay , vào trải nghiệm đầu tiên nào ....
Vào năm mình khoảng lớp 1 hoặc 2 , mình bắt đầu đi học , biết chữ và có tivi để xem .....
Hậu quả đem lại là bị atsm và nhiễm phim quá nặng :v
Mọi người hẳn là đều biết cái trò hay có trong kiếm hiệp nhỉ , huýt sáo một cái thì chim bay tới hoặc giơ ngón tay lên thì bồ câu sẽ đậu vào tay mình ....
Vâng :v nhìn nó đơn giản lắm và mình cũng tin rằng mình làm được ....
Có lần , mình ra ngoài ăn sáng với mẹ , tình cờ ngước lên nhìn và thấy 3 4 con bồ câu đậu trên cột dây điện ....
Sau đó bạn đã làm gì nào :v
Bạn ngồi đó , giơ ngón tay lên trời , nhìn chằm chằm vào lũ chim và hi vọng một con sẽ đậu vào ....
==)
Thề , giờ nghĩ lại thấy mình điên nặng , mọi người biết không , chỗ ăn sáng đó là một quán lề đường , người ta chỉ đơn giản là để một cái bàn có đồ ăn và vài ba cái ghế cho khách ....
Bạn ở ngay giữa đường , giơ một ngón tay lên trời và đứng bất động trong 15p .....
==)!!!
Đứng những 15p , cho đến khi cái tay giơ lên đó mỏi mới bỏ xuống và nhìn xung quanh ....
Mình không biết lúc đó có ai nhìn bạn hay không , nhưng giờ nghĩ lại chỉ thấy nhục ....
Và điều nghiêm trọng hơn là .....
Lúc đó ..... Khi mình bỏ tay xuống ....
Mình không hề hiểu ra rằng mấy con bồ câu đó sẽ không bao giờ đậu vào tay mình ....Mà mình , cái con đang trong thời kì atsm , cái đứa bị cuồng và nhiễm phim kiếm hiệp ....
Nghĩ rằng ...
" Chắc mấy con này không phải bồ câu của mình rồi .... "
🙃🙃🙃🙃🙃
Mình khinh bỉ cái chỉ số thông minh của mình hồi đó
Biết vì sao mình nghĩ vậy không ?
Vì lúc coi phim , mỗi người chỉ gọi một con chim tới , nên mình tưởng rằng mỗi người sẽ sở hữu một con chim bồ câu khác nhau ....
Những con của người khác thì mình không gọi được và ngược lại .....
Nên mình nghĩ đó chỉ là bồ câu của người khác nên nó không nghe lời mình .....
🙃🙃🙃🙃🙃
ĐM con ngu =))))))