2/12/2018

118 16 8
                                    

Đầu tiên , là stage MMA hôm qua của BTS đỉnh vãi ~~~~~

Và vấn đề nghiêm trọng nhất là Joon nho quay lại =)))))

Mình từng nói rùi =)))))) Joon tóc tím , nhìn thẳng và nháy mắt =))))) thì ảnh sẽ là bias mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Mình từng nói rùi =)))))) Joon tóc tím , nhìn thẳng và nháy mắt =))))) thì ảnh sẽ là bias mình ...

Xin lỗi anh Hoseok =))))

Em qua hậu cung Namjoon chơi đây =))))) khi nào Joonie nhuộm tóc màu khác thì em về với anh nhé =))))))

Yêu anh Hoseok nhiều 😘😘😘

Namjoonie~~~ em tới đây 😍😍😍😍

=)))))))

Thứ 2 =)))))

Mình bị huyết áp thấp và dễ tụt huyết áp =)))))

Thường thì mình rất dễ nổi quạu khi thiếu ngủ và mơ màng vào buổi sáng =)))))

Với cái thói sinh hoạt thức đến 3 4h sáng thì 10h sáng với mình chính là một cực hình sáng sớm =))))

Nhưng mình vẫn phải dậy sớm =))))) vì hôm nay là ngày mình nấu cơm =))))

Vốn mình chưa tỉnh ngủ đâu , but ông hàng xóm nói chuyện to tiếng quá =)))) nên mình tỉnh hẳn rùi =)))))

Ổng nói chuyện nghe drama vãi đạn =))))

Ho phép mình bóc phốt nhé =))))

Nhà ổng đông người ở =)))) vì sau khi ba mẹ mất thì mấy anh em tranh giành căn nhà ba mẹ để lại =)))))

Ổng nói thế này " Nhà này là mẹ tao đứng tên , hồi đó tụi nó hùng tiền mua nhà và để má tao đứng tên (auto ổng đéo có góp xu nào) giờ 2 ông bả mất , nhà này đứng tên má , đéo ai có quyền đuổi cả ."

" Nhà này đứng tên má , nên đéo ai được sở hữu cả (nhưng ổng trước đó đã đòi được đứng tên căn nhà =)))) ) "

" Hồi đó tụi nó góp tiền mà . " - Một bà hàng xóm đang nói chuyện với ổng bảo

" Tụi nó góp ( nhưng ổng thì không ) nhưng nhà đứng tên má , nên là má mua , chứ đéo phải tụi nó , đứng tên ai thì là người đó mua , tụi nó đéo có quyền đuổi tao ."

" Thì chia nhà ra . " - Một ông nào đó đã lên tiếng

" Nhà này đéo phải của tụi nó , tại sao phải chia cho tụi nó .... Nhà này má đứng tên mày hiểu không ? Là nhà ba mẹ chết để lại chung cho con cái , đéo ai sở hữu cả , bây giờ tao lên đứng tên rồi đuổi tụi nó còn được . "

=)))))))))

Nghe tỉnh ngủ hẳn mọi người ạ =))))))

Ổng nói được hơn 1h đồng hồ rồi , lúc mình viết cái này thì ổng vẫn đang nói .... =)))))

Mình muốn kết thúc đến nơi rồi mà ổng vẫn nói =)))))

Thôi ngồi nghe drama tiếp đây =)))))

Rảnh rỗi nên phốt nhẹ thế thôi =)))))

Have a good day

P/s : ổng mới nói câu mới " Sau này có tiền thì tụi nó mua nhà rồi anh em vào ở thì đúng , chứ nhà ba mẹ đứng tên thì tụi nó không được đứng tên , tra hộ khẩu coi , nhà này đứng tên má chứ đéo phải tụi nó . ( Và cũng không phải đứng tên ổng =))))) ) "


Blog Cá NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ