20/06/2019

78 8 2
                                    

Ban nãy trên face đọc được một bài viết về con giáp thứ 13 ...

Đại loại là một người hỏi nếu kẻ thứ 3 xen vào thành công thì về sau có bị quả báo hay không ...

Một người đã vào kể lại câu chuyện của mình và cho thấy rõ cuộc sống bất hạnh của kẻ thứ 3 đó ....

Ông bố của bạn đó ... Người đàn ông ngoại tình để kết hôn với kẻ thứ 3 đó là một ông chồng tồi tệ ....

Nhưng ông ta lại là một ông bố tốt ....

Bất hạnh nhất không phải người vợ ban đầu , vì cô ấy đã li hôn để giải thoát ...

Nhưng chắc chắn là quả báo của kẻ thứ 3 với hành động của mình .....


Khi đọc bài mình đã suy nghĩ lại bản thân mình ...

Mình thừa nhận mình không thể làm một người mẹ tốt , càng không phải mẫu người thích hợp để yêu hay kết hôn ....

Lý do là vì ....

Cuộc sống và cách mình được giáo dục ....

Nó thật tồi tệ và kinh khủng ....

Con người luôn nuôi dạy con cái của mình theo cách mình được nuôi dạy , Dù ít dù nhiều ...

Nên mình cảm thấy mình không thể là một người phụ huynh tốt được ...

Nếu mình có con , mình thậm chí không biết mình có thể yêu thương nó hay không .....

Mình rất sợ , cũng rất lo lắng ....

Khi nghĩ đến việc phải sinh con ... Đau đớn khi sinh và cảm xúc tiêu cực của con người mình ....

Mình sợ rằng mình không thể chăm sóc tốt một đứa trẻ .... Mình lo rằng mình sẽ nuôi dạy ra một phiên bản thứ 2 của mình ....

Mình không muốn điều đó ....

Mình ghét trẻ con , ghét trẻ con khủng khiếp ....

Nếu mình có con ... Mình sẽ ghét cả nó và có lẽ sẽ giết con của chính mình nếu nó làm gì đó khiến mình khó chịu ...

Mình sợ hãi và chán ghét việc có con ....

Mình không cảm thấy mình có thể làm một người mẹ tốt .....


Còn ...

Về người vợ hay mẫu người thích hợp để yêu hoặc kết hôn ....

Không .... Hoàn toàn không ....

Mình không nhớ mình đã nói việc này chưa , nhưng mình ghét làm việc nhà ....

Ghét nấu ăn , ghét dọn dẹp , ghét lo toan nhà cửa và đặc biệt là cảm xúc của những thành viên trong gia đình ...

Mình cảm thấy chúng thật phiền nhiễu và khó chịu ....

Khác với việc sợ phải làm mẹ , mình ghét và cảm thấy phiền phức khi phải sống cuộc sống vợ chồng với ai đó ...

Tại sao lại cần ai đó quan tâm ? Tại sao lại phải có người bên cạnh ?

Chúng làm phiền mình rất rất nhiều ....

Blog Cá NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ