ích kỷ

233 33 4
                                    

Jimin ......

Cũng giống với Suga ..... Cảm xúc của mình rất mâu thuẫn .....

Mình cũng thích Jimin ngay từ khi mình nhận ra mặt Jimin .....

Không giống với nét cuốn hút của Suga .....

Jimin mang lại cho mình một cảm giác mềm mại và đáng yêu .....

Mình lúc đó đã có một suy nghĩ ....

" Thằng này là pet của mình ..... "

........

Mình đã xem Jimin như một con thú cưng ..... Một con Hamster .....

Mình không xem Jimin là một con người hoàn chỉnh .... Mà xem anh như một con thú cưng .... Một loài động vật nuôi nhốt .....

Mình thích Jimin như thế .....

Nhưng ..... Lý do cho cảm giác mâu thuẫn của mình là khi mình tìm hiểu về Jimin ......

Con người Jimin rất tốt .....

Tốt đến mức không thể bàn cãi ......

Tốt đến mức mình chán ghét Jimin ....

Như mình đã nói ..... Tính cách mình không tốt và cũng không phải người tốt lành gì .....

Nên nhìn những người tốt bụng .... Mình thường suy nghĩ xấu về họ ......

" Làm như con dâu thiên hạ vậy ..... Ai cũng đối xử tốt ..... Ngoài mặt ra vẻ tốt lành thế thôi ..... Ai biết được trong đầu nó nghĩ gì ...... Thứ giả tạo .... "

Mình không tin trên đời lại có người tốt tính đến như thế .....

Mình cảm thấy Jimin đang giả vờ ..... Mình ghét Jimin vì cái mác " Người tốt " của anh .....

Những người xấu tính như mình luôn cảm thấy người tốt là lũ giả tạo ....

Nhìn cách hành xử của Jimin ..... Mình luôn luôn cảm thấy Jimin đang giả vờ làm người tốt ....

Nếu không vì ngoại hình Jimin làm mình thích thì độ chán ghét của mình với Jimin sẽ cao hơn cả J hope lúc đó ....

Vì không tin Jimin là người tốt nên mình luôn nghi ngờ anh ..... Mỗi khi có tin gì mới từ anh ..... Mình luôn tỏ thái độ muốn xem Jimin diễn kịch cỡ nào .....

Luôn cảm thấy Jimin sống quá vất vả .... Phải giả vờ làm người tốt đẹp ....

" Diễn như thật ấy ..... Sao không làm diễn viên đi .... Thứ giả tạo .... "

Mình khinh bỉ Jimin ..... Nhưng lại vì ngoại hình của anh mà thích anh .....

Cảm xúc mâu thuẫn không thua gì với Suga cả ......

Taehyung ..... Mình không thấy vấn đề gì với Taehyung cả ..... Mình khá hài lòng với Taehyung ..... Mình thấy Taehyung đẹp ......

Một vẻ đẹp ảo như manga ..... Tính cách Taehyung cũng khá buồn cười , cảm giác của mình với Taehyung giống như tìm thấy đồng loại vậy .....

Điên điên , kỳ lạ , luôn có ý tưởng khác người ...... Mình khi nghe nhiều người gọi Taehyung là người ngoài hành tinh đã gật đầu đồng ý ....

Blog Cá NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ